Diễm Hương mang xuân đến với trẻ em nghèo

16:00, 19/02/2013
|

(VnMedia) - Diễm Hương đã có chuyến xuất hành đầu năm cho các hoạt động từ thiện khi đến với các xã nghèo tại tỉnh Ninh Thuận trong chương trình từ thiện “Hướng về cội nguồn”.

Diễm Hương đã chọn 3 xã Anh hùng LLVT của các huyện Bác Ái, Thuận Bắc và Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nơi vẫn còn một số gia đình có công cách mạng cuộc sống khó khăn và học sinh nghèo cần hỗ trợ, giúp đỡ. Hoa hậu Diễm Hương đã ghé thăm và tặng quà cho các học sinh Trường nội trú dân nuôi Phước Bình, huyện Bác Ái và Phước Kháng, huyện Thuận Bắc; thăm một số gia đình có công cách mạng xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.

Đây là hoạt động từ thiện đầu tiên của năm 2013 trong chuỗi hoạt động từ thiện mang tên "Sống Yêu Thương" để quy tụ các bạn trẻ yêu mến công việc từ thiện cùng chung tay mang vật chất và tinh thần cho các đối tượng cần thiết trong xã hội do Diễm Hương thành lập. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương đã có những hoạt động từ thiện ý nghĩa như: Chương trình "Bong bóng yêu thương" thực hiện nhiều năm liền gây quỹ bằng việc bán bong bóng, tiền thu gom đươc dành cho các trẻ em mồ côi ở các quận huyện trong địa bàn Tp HCM; Thăm và tặng thuốc, khám chữa bệnh phụ khoa cho phụ nữ ở vùngbiên giới Kiên Giang; Thăm, tổ chức trò chơi và tặng quà cho trẻ em nhiễm HIV/AIDS; Thăm và nấu ăn cho người cao tuổi ở trung tâm bảo trợ xã hội…

Một số hình ảnh trong hoạt động từ thiện đầu năm của Hoa hậu Diễm Hương:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc