Có nên "yêu" vào phút đầu tiên của năm mới?

18:48, 31/12/2012
|

(VnMedia) - Trong giờ phút đầu tiên của năm mới, nhiều cặp đôi cũng muốn “khai tình” vì cho rằng “yêu” ở thời khắc chuyển giao thiêng liêng của trời đất không chỉ giúp tăng khoái cảm mà còn thêm sức khỏe, sự hòa hợp về tình cảm trong suốt cả năm. Vậy điều này có nên không?

Các chuyên gia cho rằng, đêm ân ái đầu năm cũng là cơ hội để các cặp đôi làm mới mình, cải thiện sự nhàm chán. Vì vậy, hãy thay đổi thói quen, thời gian, địa điểm, hãy thì thầm những lời ngọt ngào mà bạn đã “quên” không nói với người bạn đời của mình từ lâu. Điều đó thật sự làm cải thiện quan hệ của bạn.

Tuy nhiên, cần phải có một cơ thể khỏe mạnh thì sự “gặp gỡ” trong đêm đầu năm mới thật sự có dấu ấn. Để có sức khỏe tốt cho đêm đầu năm mới thì bước đầu tiên phải vô hiệu hóa cơn stress đang bám riết do sự bận bịu vào những  ngày cuối năm. Sự điều khiển của lý trí lúc này vô cùng quan trọng, hãy luôn nghĩ rằng, mình quyết tâm đương đầu và chiến thắng stress. 

Chỉ có nghĩ và làm được như vậy mỗi người mới có thể đòi lại một không gian thanh bình và đầy hứng khởi cho sex. Quyết tâm ấy là tiền đề lập lại mối liên hệ hữu hảo với niềm vui không giới hạn này.

Trong đêm đầu năm, nam giới hãy là “nhạc trưởng”, là người chủ động trong mọi tình huống, bởi vì không biết chừng “thằng nhỏ” lại dở chứng, không nghe mệnh lệnh của ông chủ do quá mệt mỏi. 

Là người cầm trịch, nam giới cũng nên từ tốn, nhẹ nhàng, có những cử chỉ âu yếm vuốt ve vợ. Sự nôn nóng thô bạo sẽ gây phản cảm, hụt hẫng cho đối phương.

Tuy nhiên, vợ cũng không nên thoái thác mọi việc cho chồng, vì không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng cần được khởi động trước khi vào cuộc. Nam giới cũng cần những gì bạn muốn, vì thế hãy phối hợp, lúc đó cảm xúc thăng hoa và hai bạn sẽ nhanh chóng đạt tới đỉnh điểm của hạnh phúc.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc