Chung tay ủng hộ “Mái ấm tình thương”

21:20, 09/12/2012
|

(VnMedia)Sáng ngày 7/12/2012, đại diện lãnh đạo VNPT Hải Phòng, Bà Dương Thị Hải Yến - Phó chủ tịch Công đoàn đã trao món quà 15 triệu đồng cho chị Vũ Thị Nữ tại thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng.


 Ảnh minh họa

Bà Dương Thị Hải Yến - Đại diện lãnh đạo VNPT Hải Phòng trao quà ủng hộ cho chị Vũ Thị Nữ.


Ngoài các hoạt động chung tay, chia sẻ cùng cộng đồng khác, hưởng ứng cuộc vận động phụ nữ cả nước đóng góp hỗ trợ xây, sửa “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân, khuyết tật, phụ nữ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được sự phối hợp chặt chẽ của Hội liên hiệp phụ nữ thành phố, VNPT Hải Phòng đã ủng hộ 15 triệu đồng giúp cho chị Vũ Thị Nữ hoàn thiện căn nhà của mình.

Sinh năm 1962 tại làng quê An Lão, lập gia đình và có hai con gái, hoàn cảnh gia đình khó khăn chồng chất khi chỉ trông vào những buổi mò cua bắt ốc của chị, chồng lại đau ốm luôn. Đến tháng 2 năm 2012, anh chút hơi thở cuối cùng và để lại 3 người phụ nữ đơn thân, con gái lớn chị bị bệnh từ nhỏ, con gái thứ hai ly hôn về ở chung với chị.
Ảnh minh họa

Chị Vũ Thị Nữ (đứng giữa) hạnh phúc đứng trước ngôi nhà của mình.


Được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, HĐND, UBND, UB Mặt trận Tổ quốc, Hội LHPN xã Quang Hưng và món quà ủng hộ của VNPT Hải Phòng cùng công sức của các anh chị em họ tộc, ngôi nhà “Mái ấm tình thương” nay đã hoàn thiện trong niềm hân hoan của mẹ con chị và bà con xóm làng. Mơ ước trong cuộc đời được sống trong ngôi nhà mới khang trang, chắc chắn và sạch đẹp đối với giờ đây đã thành hiện thực.

Tham gia chương trình “Mái ấm tình thương”, chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng đó cũng chính là cách VNPT Hải Phòng muốn tri ân tới cộng đồng đã ủng hộ và công nhận các sản phẩm dịch vụ viễn thông do VNPT cung cấp. Đây cũng là hành động thiết thực hỗ trợ, tạo điều kiện cho các gia đình, các cá nhân có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.


VnMedia

Ý kiến bạn đọc