Đàm Thu Trang làm từ thiện vào ngày sinh nhật

06:52, 30/11/2012
|

(VnMedia) - Muốn có một ngày sinh nhật đặc biệt ý nghĩa và đáng nhớ, ca sỹ Đàm Thu Trang đã cùng một số người bạn tổ chức buổi từ thiện tại trường tiểu học Rạch Núi - Long An.

Chỉ sau khi tổ chức đám cưới của mình được 2 ngày, hôm qua (29/11), cặp vợ chồng son nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy và ca sỹ Đài Trang cùng một số bạn bè thân thiết - ca sỹ Đàm Thu Trang và ca sỹ Việt Kiều - Phương Nguyễn đã tổ chức  buổi từ thiện trao quà cho học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Rạch Núi, Cần Giuộc, Long An.

Ngay từ rất sớm, nhóm nghệ sỹ đã chuẩn bị trang phục gọn gàng lên đường mang theo bên mình là những món quà nhỏ về vật chất nhưng thắm đậm tình người đến với các em học sinh không được may mắn đang học tập tại trường tiểu học Rạch Núi.

Vốn là người đẹp thường xuyên có mặt tại những vùng đất nghèo khó hay các trung tâm khuyết tật, trẻ mồ côi, học sinh hiếu học... ở khắp các tỉnh nghèo, Đàm Thu Trang rất xông xáo khi tận tay khiêng những bao gạo nặng trịch hay những túi quà trao cho các em nhỏ cơ nhỡ nơi đây.

Chuyến đi mang nhiều ý nghĩa và được sự ủng hộ của Ban ngành đoàn thể và Ban giám hiệu nhà trường. Ngoài việc trao hơn 100 phần quà cho các em, đòan cũng đã tiến hành nhiều hoạt động ý nghĩa của chuyến đi như cùng ca hát và chơi trò chơi cùng các em học sinh, ca sỹ Việt Kiều - Phương Nguyễn còn trổ tài cắt tóc cho các em. 

Đây là một ngày đặc biệt và rất đáng nhớ với Đàm Thu Trang, bởi lẽ đây cũng chính là ngày sinh của cô. "Mặc dù mệt mỏi vì đường xa, nhưng thật sự tôi cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc ý nghĩa vào đúng ngày sinh nhật của mình" - ca sỹ Đàm Thu Trang chia sẻ.

Hiện tại Đàm Thu Trang đang kết hợp cùng nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy để thực hiện single mới của mình. Đây là một ca khúc mà Nguyễn Hoàng Duy viết dành tặng riêng cho giọng hát của Đàm Thu Trang. Hện tại ca khúc đã thu âm và mix xong, sắp tới sẽ được tiến hành quay MV. Dự định single của Đàm Thu Trang sẽ được ra mắt vào dịp Noel năm nay.

Ảnh minh họa

Đàm Thu Trang để mặt mộc đi làm từ thiện

Ảnh minh họa

Vợ chồng nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy - ca sỹ Đài Trang

Ảnh minh họa

Ca sỹ Phương Nguyễn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Minh - (ảnh: Tạ Hoàng)

Ý kiến bạn đọc