Đàn ông chỉ coi tình một đêm là "chiến tích"

06:20, 10/09/2012
|

(VnMedia) - Theo những nghiên cứu khảo sát, nam giới thường thoáng hơn với chuyện "tình một đêm". Sau mối tình này đàn ông thường quên ngay đối tác.
 
Đối với những người đàn ông, chuyện “tình một đêm” với một cô gái nào đó giống như là cách để giải tỏa stress. Sau một đêm, khi tỉnh giấc, họ chẳng muốn nán lại lâu hơn chút nữa trên chiếc giường xa lạ kia và chỉ muốn nhanh chóng về nhà, thả mình vào giấc ngủ trên chiếc giường quen thuộc rồi quên hết mọi chuyện.
 
Với “đối tác” một đêm của mình, nam giới chỉ muốn nhanh chóng trao cho họ một cái ôm tạm biệt, nói lời vào và không muốn nói gì thêm về việc hẹn hò sẽ gặp lại nhau hay gọi lại cho nhau.
 
Đàn ông khi lựa chọn đối tác cho tình một đêm hầu như đều không có yêu cầu quá cao, họ thường hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống. Vì vậy, hầu như những lời khen ngợi cũng như sự đam mê của họ đều không đáng tin tưởng.
 
Với đàn ông, chuyện tán tỉnh một cô gái với mục đích nhanh chóng “hạ gục” đối phương và đưa cô ấy lên giường có thể coi là một thành tích. Sở thích của phái mạnh là chinh phục, vì vậy, họ có thể say đắm trong đêm đó nhưng sáng ngày hôm sau thì lại chẳng mấy suy nghĩ về việc mình đã làm.
 
Phần lớn đàn ông sau khi trải qua tình một đêm đều có cảm giác thỏa mãn, phấn khích và hài lòng. Theo kết quả nghiên cứu của một nhóm các nhà khoa học ĐH Durham (Anh), với 1743 đối tượng nam nữ, những người từng có quan hệ “tình một đêm”, cho thấy 80% nam giới bày tỏ thái độ thích thú với trải nghiệm tình một đêm.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc