Giải golf từ thiện: Thắp sáng lòng nhân ái

11:54, 09/08/2012
|

(VnMedia) - Giải golf “Trái tim trao trái tim” vừa được khép lại với  lễ trao giải và trao tặng tiền ủng hộ người kém may mắn tại sân golt Long Thành, Đồng Nai do Nguyễn Hùng Dũng, tay golt nhỏ tuổi nhất Việt Nam khởi xướng năm 2011.

Giải golf “Trái tim trao trái tim” là cuộc thi nhằm mục đích tạo sân chơi và cũng là dịp vận động gây quỹ từ thiện, đặc biệt là đối với các bạn nhỏ sinh ra trong các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả nhằm giúp các mảnh đời kém may mắn trên cả nước. Tại mùa giải thứ nhất, ban tổ chức đã vận động được trên 200 triệu đồng, trao tặng nhiều trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, giúp đỡ 5 bạn nhỏ mổ tim.

Mở rộng quy mô tổ chức ra cả nước, tại mùa giải thứ 2, năm 2012, “Trái tim trao trái tim” thu hút sự tham gia của nhiều tay golt, trong đó có 50 tay golf nhí tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng. Sau một ngày thi đấu tại sân golf Long Thành, Đồng Nai, giải vô địch đã được trao cho Nguyễn Hùng Dũng, giải nhất bảng cho thiếu nhi thuộc về Đinh Bá Khang, giải nhì thuộc về Phạm Hữu Luân, giải ba thuộc về Nguyễn Trường Thiên...

Đặc biệt, tại lễ trao giải, ban tổ chức đã vận động trên 160 triệu đồng ủng hộ người kém may mắn. Trong đó có 20 triệu đồng được trao cho đại diện quán cơm từ thiện 2.000 đồng tại TP HCM. Số còn lại được trao tặng, giúp đỡ các bạn nhỏ bị ảnh hưởng chất độc da cam do Làng Hòa Bình, TP HCM nuôi dưỡng và trao tặng Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Quảng Nam, tỉnh Quảng Nam vào ngày 2/9.


Huy Nam

Ý kiến bạn đọc