Mang âm nhạc đến Bệnh viện Xanh Pôn

19:16, 04/07/2012
|

(VnMedia) - Yoga cười – môn  thể dục có nguồn gốc từ  Ấn Độ sẽ là “phương thuốc” mới,  được Ban tổ chức chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện áp dụng, nhằm mang lại nhiều hơn nữa sức khỏe và tiếng cười cho các bệnh nhân ở Bệnh viện Xanh Pôn.

Khác với các chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện trước đây, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viên Xanh Pôn ngày 6/7 này, dưới sự hướng dẫn của các thành viên trong Ban tổ chức, 15 phút trước khi chương trình bắt đầu sẽ là lúc để các bệnh nhân và người nhà của họ trải nghiệm một bài tập thú vị cho cơ thể qua sự trao đổi của ánh mắt và sự vui đùa như trẻ thơ.
 
Không chỉ thế, bên cạnh sự góp mặt của các nghệ sĩ như Thái Thùy Linh, Minh Chuyên, Việt Tú, MC Thảo Vân  sự xuất hiện lần đầu tiên chàng ca sĩ  răng khểnh Minh Quân, và “sao mai” Tân Nhàn  hứa hẹn mang đến nhiều hơn những cung bậc cảm xúc cho chương trình. 
 
Thêm vào đó, Mang âm nhạc đến bệnh viện Xanh Pôn cũng tiếp tục nhận được hỗ trợ của các các nhà đồng hành như:  Hệ thống siêu thị điện máy Topcare hỗ trợ chi phí sản xuất, Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT với 20 suất học bổng dành cho các bệnh nhân là học sinh, sinh viên đang điều trị tại các bệnh viện; Chương trình Địa chỉ từ thiện của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội với 100 suất ăn quy ra tiền mặt cho các bệnh nhân khó khăn cùng các phần quà từ các nhà hảo tâm khác…. Chưa kể, số tiền quyên góp được ngay trong chương trình sẽ được trích, ủng hộ cho 3 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất và trao lại cho Qũy bệnh nhân nghèo của bệnh viện Xanh Pôn.
 
Cũng giống như các chương trình đã diễn ra, sẽ luôn có ba bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất tại những nơi Mang âm nhạc đến bệnh viện được nhận được quà (mỗi suất quà tương đương với 1 triệu đồng). Số tiền này được trích từ hòm từ thiện quyên góp được ngay trong mỗi chương trình.

Chương trình còn có sự bảo trợ của các đơn vị như: Đài phát thanh & truyền hình HN, Kênh truyền hình sức khỏe O2TV,
Báo điện tử VnMedia, trang tin điện tử 24h.com, Eva.vn, Tiin.vn, Go.vn…

Mọi thông tin chi tiết về chương trình theo dõi tại
http://www.facebook.com/mangamnhacdenbenhvien


Báo điện tử VnMedia

Ý kiến bạn đọc