Đăng Dương mang âm nhạc đến với Bệnh viện Bưu Điện

09:26, 19/07/2012
|

(VnMedia) - Những giai điệu yêu thương ngân vang ở Bệnh viện Bưu điện ngày 20/7/2012 sẽ xoa dịu nỗi lo âu, mệt mỏi trong mỗi bệnh nhân, khơi dậy sự lạc quan, động viên người nhà của họ cũng như các y bác sĩ, để niềm vui luôn được đong đầy!

Trên hành trình thiện nguyện ý nghĩa, điểm đến số 16 của dự án Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ là ngõ 228 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội: Bệnh viện Bưu điện.

Cùng chuyển tải thông điệp “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đối lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này” là ca sỹ Thái Thùy Linh, ca sỹ Minh Chuyên – thành viên nòng cốt của Mang âm nhạc đến bệnh viện, nghệ sỹ Đăng Dương – người ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt với các ca khúc thính phòng, cổ điển nổi tiếng, nhạc sỹ Nguyễn Tuấn (nhóm M6) – một tâm hồn du ca tự nhiên và sâu lắng.


 Ảnh minh họa
Ca sỹ Đăng Dương sẽ đồng hành cùng Mang âm nhạc đến Bệnh viện Bưu điện. 

Bên cạnh đó là các gương mặt được nhiều khán giả yêu thích như ca sỹ Việt Tú, “cặp đôi hoàn hảo” Vũ Duy Khánh và Lưu Thanh Thanh (Sao Mai Điểm hẹn 2012), Bách Nguyễn – giọng ca “đẹp lạ” đất Hà thành, nhóm Biển xanh -một trong những boyband đình đám của Thủ đô vừa quyết định tái hợp…

Điểm thú vị của chương trình là rất nhiều cá tính âm nhạc sẽ hòa điệu trên sân khấu chung với những tiết mục hấp dẫn, sôi động để mang lại liều thuốc “hạt giống tâm hồn” hữu hiệu cho mọi người.

Bên cạnh đó, qua các phần giao lưu, biểu diễn “cây nhà lá vườn” của mình, những người mặc áo blouse trắng đến từ Bệnh viện Bưu điện cũng cho thấy rằng họ không chỉ có thế mạnh về mặt chuyên môn!

Tiếp nối thành công ở bệnh viện Xanh Pôn, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục dẫn dắt khán giả trải nghiệm những giây phút sảng khoái với Yoga cười – môn thể dục có nguồn gốc từ Ấn Độ giúp bồi bổ sức khỏe tinh thần.


 Ảnh minh họa
Niềm vui của các bệnh nhân khi được nghe trực tiếp các ca sỹ hát cùng như được trò chuyện với họ ngoài đời. 

Những món quà đặc biệt, 20 suất học bổng khuyến học VNPT - Chắp cánh tài năng Việt từ nhà tài trợ VNPT, hiện vật và tiền mặt quyên góp trong chương trình sẽ được trao tặng cho các bệnh nhân.

Mang âm nhạc đến bệnh viện được Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, kênh truyền hình O2TV và Hội Nghệ sỹ trẻ Hà Nội tổ chức tại Bệnh viện Bưu điện từ 15h00 ngày 20/7/2012. Đồng hành với chương trình là nhà tài trợ: Siêu thị điện máy TopCare, Tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT. Đơn vị bảo trợ thông tin: O2TV, Đài PT&TH Hà Nội, VnMedia, báo điện tử Sức khỏe & Đời sống, Gia đình & Xã hội , Sinh viên Việt Nam o­nline, Afamily, Hoa Học Trò…

Hy vọng rằng, những giai điệu yêu thương có thể xoa dịu sự lo âu, mệt mỏi trong mỗi bệnh nhân, khơi dậy sự lạc quan, động viên người nhà của họ cũng như các y bác sĩ, để niềm vui luôn được đong đầy!

Hãy cùng đồng hành với chúng tôi vào 15h00 ngày 20/7/2012.


Thanh Châu

Ý kiến bạn đọc