Chương trình cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em nghèo

16:43, 07/07/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, Công ty TNHH Fonterra Brands Vietnam (FBV) đã công bố chương trình hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng và chất lượng học tập cho trẻ em nghèo tại Mái ấm Bà Chiểu ở Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chương trình đem đến cho các em nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ sữa, cũng như hỗ trợ các dụng cụ học tập cho Mái ấm trong vòng một năm.

Trong khuôn khổ chương trình, các em sẽ được cung cấp một ly sữa tiệt trùng Anchor miễn phí mỗi ngày, được hỗ trợ quần áo và đồ dùng học tập, tổ chức các hoạt động vui chơi trong các dịp lễ tết hay ngày Quốc tế Thiếu nhi. Nguồn quỹ cho các hoạt động này sẽ do nhân viên của FBV cùng đóng góp.Được biết Mái ấm Bà Chiểu đã hỗ trợ cho các trẻ em vô gia cư và thiếu may mắn ở Thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 1996.

 Ảnh minh họa

Bà Celia Caughey và Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM là những người nuôi dạy các em ởMái Ấm Bà Chiểu


Mái ấm là nơi cư ngụ của 25 bé gái từ 7 đến 19 tuổi, đem đến cho các em một cuộc sống bình yên, hỗ trợ các em từ bữa ăn hàng ngày đến việc học chữ, học nghề. Mái ấm Bà Chiểu có một lịch sử gắn bó lâu dài với cộng đồng New Zealand từ những ngày đầu thành lập. Các thành viên của cộng đồng New Zealand từ nhiều năm nay đã thực hiện các chương trình gây quỹ để hỗ trợ các em. Đã có 200 em được nuôi dạy và trưởng thành từ nơi đây, nhiều em trong đó đã trở thành những người thành đạt với một tương lai tốt đẹp phía trước.

 

Tại lễ công bố chương trình, ông Leon Clement, Tổng giám đốc FBV đã cảm ơn những người sáng lập Mái ấm – bà Celia Caughey và Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM cùng với các tình nguyện viên nơi đây, trong việc chăm lo đầy đủ đến sinh hoạt hàng ngày và chia sẻ “ Tập đoàn Fonterra cam kết tạo nên những điều khác biệt ở những nơi chúng tôi có mặt. Chúng tôi rất tự hào được đóng góp cho Mái ấm Bà Chiểu và hỗ trợ họ trong việc cải thiện cuộc sống cho các em ở đây.

 Ảnh minh họa

Ông Leon Clement- Tổng Giám Đốc Fonterra Brands (FBV) gửi tặng chương trình uống sữa miễn phí cho Mái Ấm Bà Chiểu


Chương trình sẽ giúp các em được uống sữa miễn phí hàng ngày và có được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc học bằng cách cung cấp những trang thiết bị học tập như bút, viết và sách vở. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng có thể giúp dựng xây một tương lai tốt đẹp hơn cho các em nơi đây.”


Thiên Ngân

Ý kiến bạn đọc