Nghệ thuật tăng điểm quyến rũ của bạn

18:39, 26/06/2012
|

Mỗi người có một bộ gen quy định ngoại hình, tính cách ngay cả sở thích về người khác phái cũng không nằm ngoài sự chi phối của bộ mã di truyền ADN. 

Vì thế đừng bỏ qua 5 bí mật làm tăng chỉ số quyến rũ của bạn một cách tự nhiên nhất dưới đây:

Mùi hương ngọt ngào

Bạn có thể nhắm mắt trước cái đẹp nhưng không thể không thở, mà hễ đã thở thì việc tiếp nhận mùi hương chỉ là vấn đề thời gian. Bạn có thể làm đầy căn phòng tình yêu với hương thơm mà người ấy yêu thích. Sử dụng nước hoa phù hợp với hoàn cảnh cũng là cách cộng điểm hấp dẫn cho bạn đấy.

Những món ăn của tình yêu

Thức ăn cũng có tác dụng làm tăng sự lãng mạn cho đôi tình nhân. Những món ăn như chocolate, kem... có vị ngọt sẽ làm khung cảnh thêm thi vị. Đó là chưa kể trong chocolate có thành phần kích thích cơ thể sản xuất ra endorphins, hormone đem lại cho não cảm giác thoải mái.

Ánh đèn lung linh

Những quán ăn thường mở đèn vàng. Các quán cà phê dành cho các cặp tình nhân chẳng bao giờ mở đèn neon sáng choang. Không phải chủ tiệm muốn “mờ mờ ảo ảo” tạo điều kiện cho những hành động không đứng đắn mà đơn giản chỉ là ánh đèn có khả năng tác động mạnh mẽ vào tâm trạng của con người. Một khung cảnh lãng mạn với ánh đèn lung linh sẽ khiến trái tim đang yêu tan chảy.

Âm nhạc lãng mạn

Những bản tình ca có thể làm tình yêu của bạn thêm ngọt ngào. Đó là lý do tại sao trong những cảnh lãng mạn trên phim đều được lồng nhạc. Bạn có thể tạo cho người ấy một buổi tối ngọt ngào thật thư giãn với tiếng nhạc êm ái mà cả hai cùng yêu thích.

Những câu chuyện hài hước

Nếu không có sự duyên dáng, những câu chuyện hài hước sẽ trở nên kệch cỡm. Nhưng nếu bạn có thể tặng cho ai kia những nụ cười sảng khoái, bạn có thể khiến họ càng yêu bạn hơn nữa. Sau những phút mỉm cười, hãy thể hiện cho người ấy biết bạn yêu họ ra sao với những lời thầm thì yêu thương. Những nụ hôn sẽ giúp buổi tối của hai người càng thêm lãng mạn.


(Theo Sinh Viên Việt Nam)

Ý kiến bạn đọc