Qùa tặng 1/6, khích lệ tinh thần học sinh nghèo vượt khó

10:22, 31/05/2012
|

(VnMedia) - Từng đồng cảm và sẻ chia với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhưng với các em nhỏ là những mầm non của đất nước, học sinh nghèo vươn lên học giỏi… luôn là đối tượng được Hệ thống siêu thị điện máy Topcare quan tâm, ưu ái. Tết thiếu nhi 1/6 này, thông qua chương trình “Địa chỉ từ thiện” của Đài phát thanh & Truyền hình Hà Nội, Topcare lại mang đến “Quà tặng 1/6” cực kỳ ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

“Quà tặng 1/6” là một trong những hoạt động thiết thực của ê kíp sản xuất chương trình “ Địa chỉ từ thiện”, Đài phát thanh & Truyền hình Hà Nội, với mong muốn góp phần cụ thể hóa mục tiêu trở thành cầu nối nhân ái giữa các nhà hảo tâm với những số phận kém may mắn.

Với 100 chiếc quạt tích điện từ sự ủng hộ của Hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã góp phần không nhỏ trong việc mang đến nhiều hơn nữa sự động viên, khích lệ dành cho các em học sinh nghèo vượt khó trong năm học vừa qua.
 
Một lần nữa hãy cùng Topcare và các em học sinh cùng chia vui với “Quà tặng 1/6”

 Ảnh minh họa

 Chương trình “Qùa tặng 1/6” được mở màn bằng tiết mục cực kỳ sôi động

 Ảnh minh họa

150 phần quà từ các nhà hảo tâm đã được trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó của 14 huyện ngoại thành Hà Nội.


 Ảnh minh họa

 Sự ủng hộ của Topcare đã mang đến nhiều hơn “Qùa tặng 1/6”
dành cho các em học sinh


 Ảnh minh họa

 Ông Lê Tùng, Giám đốc Maketting, Hệ thống siêu thị điện máy Topcare chia sẻ với
 chương trình.

 Ảnh minh họa

Tặng hoa đại diện các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tham gia ủng hộ chương trình“Qùa tặng 1/6”.

Được biết, Topcare là một trong số ít những doanh nghiệp điện máy hàng đầu tại Hà Nội luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, đặc biệt là hoạt động từ thiện. Ngay từ khi mới thành lập, Topcare đã luôn định hướng chiến lược kinh doanh của mình gắn liền với hình ảnh một Topcare thân thiện và gắn với cộng đồng. Rất nhiều các chương trình mà doanh nghiệp này đã từng góp mặt như: Vì miền Trung ruột thịt, Vì môi trường xanh, Ủng hộ học bổng Vì học sinh dân tộc miền núi, Hỗ trợ sản xuất chương trình thiện nguyện Mang âm nhạc đến bệnh viện.
 
 
 
 
 
 


Khánh Ngọc

Ý kiến bạn đọc