Hồng Mơ - Thiên Đăng đi phát thuốc miễn phí cho người nghèo

23:42, 27/05/2012
|

(VnMedia) - Ngày 25/05/2012 vừa qua, đại diện công ty VELO là ca sĩ Hồng Mơ và Thiên Đăng vừa có chuyến từ thiện tại xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Hai ca sĩ đã cùng ông Chung Minh người sáng lập Dự án từ thiện Hỗ trợ phát triển tài năng Chung Minh Foundation đã khám bệnh và phát thuốc cho gần 300 người già có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ảnh minh họa

Thiên Đăng - Hồng Mơ vừa phát thuốc vừa hướng dẫn bà con


Tại trụ sở ấp Thạnh Thới, xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre gần 300 các cụ già có hoàn cảnh khó khăn đã được đoàn y bác sĩ từ Thành phố Hồ Chí Minh do ông Chung Minh hỗ trợ cũng ca sĩ Hồng Mơ và Thiên Đăng đã thăm hỏi, khám và phát thuốc miễn phí.

Ca sĩ Hồng Mơ và Thiên Đăng cũng đã rất nhiệt tình tham gia hoạt động ý nghĩa này. Bên cạnh đó, Hồng Mơ còn hát một bài dành tặng cho bà con, được những người nông dân nơi đây nhiệt liệt tán thưởng.

Được biết, đây là một trong những hoạt động sẽ được tổ chức thường xuyên trong định hướng thực hiện các hoạt động xã hội của ca sĩ Hồng Mơ và Thiên Đăng. Xúc động khi tham gia chương trình, ca sĩ Hồng Mơ chia sẻ: “Tôi cũng đã tham gia khá nhiều các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, nhưng khi đến tại vùng quê này tôi thực sự xúc động với hình ảnh các ông cụ, bà cụ tuổi cao nhưng không có điều kiện khám, chữa rất nhiều bệnh. Với hoạt động này, tôi mong muốn sẽ đem lại một phần nào đó niềm vui, sự an ủi cho những hoàn cảnh rất khó khăn này…”.

Ảnh minh họa

Từ phải qua: Ông Nguyễn Ngọc Long - Tổng GĐ công ty cổ phần truyền thông đầu tư giải trí Velo, ca sỹ Hồng Mơ, Thứ trưởng Bộ Y Tế Cao Minh Quang, Nguyên Bộ trưởng Y Tế Trần Thị Trung Chiến, Doanh nhân Chung Minh, ca sỹ Thiên Đăng cùng chụp hình lưu niệm tại nhà truyền thống Ban Dân Y trong chuyến thăm và tặng quà Nhà truyền thống Ban dân y miền Nam nhân dịp 30/4.


Cách đây không lâu, Hồng Mơ và Thiên Đăng cũng đã có chuyến thăm và tham gia hoạt động kỉ niệm Ngày Giải phóng miền Nam cùng Ban Dân y miền Nam vào ngày 26/04/2012. Hoạt động này cũng được đánh giá rất cao và tạo dấu ấn đẹp trong lòng công chúng của hai ca sĩ đầy tiềm năng này.

Được biết Chung Minh Foundation là tổ chức hoạt động xã hội, chuyên thực hiện các dự án từ thiện có ý nghĩa và hỗ trợ tài năng Việt thông qua các dự án phát triển và bồi dưỡng nhân tài khắp cả nước. Trong khi đó, công ty VELO với đại diện hình ảnh là ca sĩ Hồng Mơ và Thiên Đăng cũng là một trong những đơn vị hoạt động tích cực trong các hoạt động cộng đồng.

Một số hình ảnh trong buổi khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại Bến Tre:

Ảnh minh họa

Đông đảo bà con đến nhận thuốc của đoàn từ thiện

Ảnh minh họa

Các thành viên trong đoàn từ thiện
Ảnh minh họa

Doanh nhân Chung Minh tự tay phân loại thuốc để chia cho bà con

Ảnh minh họa

Thiên Đăng chăm chú ghi danh sách

Ảnh minh họa

Hồng Mơ vui vẻ với một mặt bàn đầy thuốc để phát cho bà con


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc