Học bổng “Vun đắp ước mơ xanh” đến với các em học sinh Đắk Lắk

11:22, 29/05/2012
|

(VnMedia) - Ngày 26/5, PTI phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Đăk lắk tổ chức lễ trao quà và học bổng chương trình “Vun đắp ước mơ xanh 2012” cho các em học sinh, sinh viêncó thành tích học tập xuất sắc của tỉnh Đắk Lắk. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Vun đắp ước mơ xanh 2012” được PTI tổ chức tại 21 tỉnh/thành phố.

Ảnh minh họa


Chương trình diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và xúc động. 52 em học sinh, sinh viên đến từ 15 huyện thị của tỉnh Đắk Lắk háo hức đến tham dự từ rất sớm với đôi mắt tràn đầy hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên các em tham dự một chương trình lớn được tổ chức dành riêng cho mình như vậy.

Ảnh minh họa


Tại buổi lễ, PTI đã trao tặng 52 suất học bổng, trong đó, 42 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất trị giá 500.000đ và 10 suất cho các em sinh viên trị giá 1 triệu đồng/suất. Bên cạnh đó, PTI còn trao tặng thẻ bảo hiểm Phúc học đường với số tiền bảo hiểm 10 triệu đồng/thẻ học sinh, 20 triệu đồng/thẻ sinh viên và nhiềuquà tặng có giá trị khác. Tổng giá trị quà tặng và số tiền bảo hiểm là hơn 700 triệu đồng.

Ảnh minh họa


Ấn tượng khi tham gia chương trình, ông Phan Hồng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo xúc động cho biết: Những gì mà PTI đã dành tặng cho các em học sinh của tỉnh Đăk Lắk thật đáng trân trọng. Trong bối cảnh các doanh nghiệp còn đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, nỗ lực của PTI là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Ảnh minh họa


Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan ban ngành trong tỉnh, ông Nguyễn Trường Giang – Tổng Giám đốc PTI cam kết, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ cho học sinh, sinh viên để các em ngày càng có nhiều điều kiện học tập và rèn luyện tốt hơn, góp phần xây dựng tỉnh Đắk Lắk giàu mạnh.


VnMedia

Ý kiến bạn đọc