Hải Yến Idol "kề vai sát cánh" Hồng Mơ làm từ thiện

09:17, 12/05/2012
|

(VnMedia) - Nữ ca sỹ bốc lửa Hải Yến Idol đã đồng hành cùng giọng ca mượt mà, ngọt ngào Hồng Mơ vừa có chuyến đi về huyện Cần Giờ để tặng quà cho bà con nghèo nơi đây. Sự giản dị, gần gũi của 2 ca sỹ nhận được nhiều thiện cảm từ những người dân nghèo.

Hải Yến Idol vốn là một giọng ca rất đặc biệt, đầy nội lực, không chọn cách dấn thân vào showbiz hỗn tạp cô an phận với những chương trình ca nhạc phù hợp. Cuộc sống bình yên và đầy hạnh phúc với gia đình nhỏ luôn giúp cô lạc quan và yêu đời. Tham gia chương trình " Yêu thương cuộc sống" lần đầy cùng Hồng Mơ, cả hai đã có những giây phút trải nghiệm cuộc sống thực tế của những người có hoàn cảnh khó khăn ở nơi xa xôi, hẻo lánh.

Còn với Hồng Mơ, ca sĩ vừa tạo ra "dư chấn" trong giới âm nhạc bằng album Trịnh Công Sơn "Môi hồng đào" phát hành o­nline đúng ngày giỗ nhạc sĩ Trịnh, cô tham gia chương trình "Yêu thương cuộc sống" nhằm gửi đến thông điệp sẻ chia yêu thương. Dù phải quay cả ngày và di chuyển khá xa qua tận xã đảo Thạnh An của Cần Giờ nhưng cả hai đều rất thích thú và cũng có những phút giây vui vẻ bên nhau.

Dưới đây là chùm ảnh cả hai ca sĩ Hải Yến Idol và Hồng Mơ rất dễ thương trong chuyến đi hôm 10/5 vừa qua tại Cần Giờ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn - (Bài và ảnh)

Ý kiến bạn đọc