Đêm của những nụ cười

15:52, 28/05/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, Tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười Việt Nam (Operation Smile Viet Nam) đã tổ chức chương trình đấu giá tranh gây quỹ từ thiện để thực hiện phẫu thuật hở môi, hở hàm ếch cho trẻ em Việt Nam.

 

Chương trình Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam và tổ chức Operation Smile đã chính thức cộng tác từ năm 1999 với cùng mục tiêu mang đến sức khỏe và niềm hạnh phúc tròn trịa nhất cho trẻ thơ trong nhiều hoạt động khám nha khoa, phẫu thuật hàm ếch và hoạt động đấu giá tranh gây quỹ.

 

Buổi đấu giá tranh năm nay với tên gọi “Đêm của những Nụ cười” diễn ra nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt bao gồm dị tật hở khe môi và hàm ếch có cơ hội được phẫu thuật để nụ cười của các em trọn vẹn và tương lai tươi sáng hơn.

 

Đến tham dự sự kiện có các đại sứ của tổ chức Operation Smile là Hoa hậu Hương Giang (Đại sứ Nụ Cười), Hoa hậu Mai Phương Thúy (Đại sứ Thanh niên) và Diễn viên Kathy Uyên (Đại sứ Thiện chí) cùng với sự có mặt của hơn 300 khách là VIP, đại diện của các nhà tài trợ và các công ty lớn.

 

“Đêm của những Nụ cười” đã đấu giá những tác phẩm hội họa được tặng bởi phòng tranh Bến Thành Arts and Frames; các họa sỹ Nguyễn Ngọc Anh, Lê Anh Cẩn, Đỗ Ngọc Cường, Thân Trọng Dũng, Hà Hùng Dũng, Đoàn Thúy Hạnh, Nguyễn Văn Hải, Helene Kling, Trần Đình Khương, Nguyễn Đình Long, Phạm Lực, Lục Đan Mỹ, Hà Huỳnh Mỹ, Đinh Ngọc Thắng, Nguyễn Thị Hoài Thương, Phan Mai Trực và nhiều họa sỹ, nhà thiết kế, nhà sưu tập, nhiếp ảnh gia trong cả nước.

Buổi đấu giá tranh đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm. Và với số quỹ 150,000 đô la Mỹ gây được từ chương trình, tổ chức Operation Smile Viet Nam sẽ tiếp tục đem đến cho các em bị dị tật trên khuôn mặt cơ hội có một nụ cười trọn vẹn và cuộc sống hạnh phúc hơn.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 Ảnh minh họa

 Diễn viên Kathy Uyên- Đại sứ Thiện Chí của Operation Smile Viet Nam

 Ảnh minh họa

Hoa hậu Hương Giang (đứng giữa) là Đại sứ Nụ Cười Của Operation Smile Viet Nam

 Ảnh minh họa

 Một trong những bức tranh được đấu giá tại sự kiện


DH

Ý kiến bạn đọc