Bí quyết giúp phụ nữ dễ dàng "lên đỉnh"

19:16, 28/05/2012
|

(VnMedia) - Đạt đỉnh là liều thuốc ngủ và thuốc giảm đau hiệu quả. Đối với phụ nữ, cực khoái có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, tổn thương cổ tử cung, buồng trứng... Vậy làm thế nào để phụ nữ dễ đạt đỉnh? 

Trong đời sống tình dục, có những phụ nữ dễ dàng đạt đỉnh nhưng cũng có người rất khó khăn để tìm được những giây phút thăng hoa. Một số phụ nữ không bao giờ đạt cực khoái nhưng vẫn có cuộc sống tình dục thỏa mãn trong khi phần lớn những người khác lại thấy không khỏi thất vọng vì cơn cực khoái đầu tiên của họ đã không để lại ấn tượng.
 
Các chuyên gia tình dục cho biết, theo kết quả nghiên cứu, cứ trong 10 phụ nữ thì có 1 người sẽ không bao giờ đạt được khoái cảm khi ân ái. Nhưng cứ trong 10 phụ nữ thì có 4 người tới đỉnh ngay trong lần đầu một mình.
 
Ngoài ra, phụ nữ càng lớn tuổi, kinh nghiệm về “chuyện ấy” cũng tăng, do vậy phụ nữ tự tin hơn và biết cách hưởng thụ hơn khi “yêu”. Mặt khác, cuộc sống vợ chồng gắn bó lâu dài khiến cả hai hiểu nhau hơn, khả năng tình dục và “kỹ thuật” của phụ nữ cũng tăng đáng kể.
 
Đời sống tình dục sẽ không hoàn thiện nếu như người phụ nữ không đạt được cực khoái, chính vì vậy cần phải kết hợp các công đoạn cần thiết để khiến người phụ nữ đạt được “đỉnh”: màn dạo đầu, những nụ hôn, những cái ôm, sự vuốt ve âu yếm cũng góp phần quan trọng trong "ân ái"... Biết kết hợp tốt những điều này thì chắc chắn bạn sẽ có kết quả mỹ mãn.
 
Biểu hiện của phụ nữ khi đạt cực khoái rất khác nhau, có người hét lên, có người rên nhè nhẹ, có người mỉm cười, còn có người lại khóc... Ngoài ra, một số dấu hiệu khác thể hiện sự đạt được cực khoái ở nữ giới: núm vú cương cứng, toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, đỏ ở vùng mặt và ngực.

 Ảnh minh họa

Cực khoái giúp có tác dụng ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm. tổn thương cổ tử cung, buồng trứng...

 
Những cách rất đơn giản để dễ đạt đỉnh
 
Yêu thường xuyên với bạn đời: Đây là cách để lấy sự ổn định trong đời sống tình dục, nếu bạn không "yêu" thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng hoặc là phải thủ dâm, hoặc là tìm một đối tác khác không an toàn, điều đó nguy hại cho sức khỏe tình dục của bạn.
 
Tập Kegel: Bài tập Kegel” là bài tập cho khung xương chậu, được đặt tên theo tên của bác sĩ Kegel – người đã khám phá ra nó. Tập Kegel cũng đơn giản như khi bạn nhịn tiểu. Nó giúp cơ thể sẵn sàng hơn với việc "yêu", đánh thức những vùng nhạy cảm khi làm "chuyện ấy". Trước hết, bạn hãy xác định cơ xương chậu của mình: đó là vùng cơ ở khung xương chậu, có hình dạng như một chiếc võng ôm lấy vùng chậu của cơ thể bạn. Nhờ đó, khả năng "yêu" của bạn sẽ tăng lên một cách hiệu quả.
 
Giảm stress: Cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn gặp phải stress và những vấn đề căng thẳng khác, nếu bạn biết cách giải quyết chúng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cân bằng và thoải mái. Cách tốt nhất là hãy tập yoga, thư giãn, mát -  xa để cải thiện đời sống tình dục. 

Mỗi ngày, mỗi tuần vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, khi không bị stress, đời sống tình dục sẽ dễ thăng hoa hơn.
 
Trang bị kiến thức cho bản thân: Bạn hãy tăng cường những kiến thức sinh sản, kiến thức về sức khỏe để biết cách làm cho cơ thể khỏe mạnh, đẹp đẽ. Muốn "yêu" tốt thì trước tiên bạn phải có sức khỏe tốt.
 
Thường xuyên trao đối với bạn đời về “chuyện ấy”: Đừng ngại khi nói về vấn đề nhạy cảm này, mà phải tăng cường trao đổi về nó. Bạn càng nhiều kiến thức và kĩ năng về "chuyện ấy" bạn sẽ càng có đời sống tình dục tuyệt vời.  Đây là cách tốt nhất để hai người hiểu nhau. Biết được những mong muốn trong đời sống tình dục của nhau sẽ khiến bạn thỏa mãn bạn đời tốt hơn.
 
Màn dạo đầu hoàn hảo: Với phụ nữ, màn dạo đầu hoàn hảo thì càng dễ thăng hoa và đạt đỉnh, vì vậy, hãy yêu cầu anh ấy thực hiện màn dạo đầu thật tốt, điều này sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng.
 
Kích thích chàng: Muốn chàng "yêu", bạn hãy kích thích anh ấy, đây là cách giúp chàng gia tăng hưng phấn và mang lại niềm vui cho bạn.
 
Sử dụng đôi tay hiệu quả: Trong khi "yêu" không thể thiếu đôi tay. Lúc chàng hôn hay âu yếm bạn, hãy dùng tay chạm và mát xa vào cơ thể chàng và kích thích anh ấy, bạn sẽ thấy chàng ngất ngây vì được bạn kích thích đúng lúc đúng chỗ.


Phạm Minh

Ý kiến bạn đọc