Bí quyết để có lần “yêu” đầu mỹ mãn

06:27, 10/05/2012
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên ”yêu” không phải ai cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng và đạt được kết quả như mong muốn. Điều này sẽ “tồi tệ” nếu bạn xử lý không chính xác hoặc không có kiến thức tình dục.


Ảnh minh họa


Cơ thể phụ nữ luôn có xuất phát điểm thấp hơn đàn ông, họ hưng phấn tình dục chậm hơn và đạt cực khoái cũng khó hơn so với nam giới. Với việc quan hệ lần đầu, khi mà cửa âm đạo còn hẹp, âm đạo khô và vẫn còn màng trinh thì việc quan trọng nhất là nên biết cách khơi dậy sự ham muốn của người phụ nữ. Tránh tình trạng hấp tấp, vội vàng khi người nữ chưa được kích thích đầy đủ.


Đối với hầu hết phụ nữ, “chuyện ấy” lần đầu tiên mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn thể xác. Việc được quan tâm và cảm giác được yêu đối với nàng rất quan trọng. Thậm chí, ngay cả người đàn ông có kinh nghiệm cũng có thể làm nàng tổn thương phụ nữ khi “yêu” lần đầu tiên.


Để giúp bạn chuẩn bị tốt cho lần "yêu" đầu tiên, tiến sĩ Pulkit Sharma, nhà tâm lý học Vimhans đã đưa ra một số điều cần lưu ý sau:


An toàn:
Rất nhiều người cảm thấy rất cảm xúc và đam mê trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, họ bỏ qua vấn đề an toàn. Bạn không thể chắc chắn rằng sẽ có quan hệ tình dục an toàn một cách tuyệt đối. Do đó, bạn hãy tự bảo vệ mình. Hãy dùng bao cao su nếu chưa muốn sinh con hoặc không chắc chắn về tình trạng sức khỏe của cả hai. Nên xem xét tất cả các phương pháp tránh thai đang có, nhưng nhớ rằng chỉ có bao cao su bảo vệ bạn khỏi cả bệnh truyền nhiễm và có thai ngoài ý muốn. Phần lớn các biện pháp khác chỉ ngăn chặn có thai.


Không quá kỳ vọng:
Nhiều người muốn lần đầu tiên “yêu” là một đêm huyền diệu, đáng nhớ, nhưng thực tế nó có thể không được như vậy. Tình dục cũng sẽ được cải thiện dần giống như bạn tìm hiểu về ai đó, sẽ dần thoải mái hơn. Bởi vậy bạn không nên áp lực, quá căng thẳng cho bản thân, đó chỉ là một đêm đầu tiên trong hàng ngàn đêm đang chờ đợi bạn sau này. Kỳ vọng quá cao có thể làm cho bạn cảm thấy bị tổn thương và thất vọng.


Hãy thưởng thức màn dạo đầu:
Nên nhớ rằng lần "yêu" đầu tiên bao giờ cũng rất đau bởi vậy bạn cần có màn dạo đầu thật hoàn hảo. Hãy kiên nhẫn, hãy hôn và vuốt ve thật nhiều. Hãy để anh ấy khám phá và vuốt ve cơ thể bạn. Thả lỏng cơ thể và tận hưởng cảm giác làn da bạn và làn da anh ấy chạm vào nhau.


Hơn nữa, “khúc dạo đầu” lãng mạn mà cả hai cùng chia sẻ còn có thể làm cho nhiều cô gái không nhận ra cảm giác đau đó như thế nào mà vượt lên tất cả chỉ là sự mê đắm.
Đối với lần đầu tiên, tất cả các hành vi ôm, hôn, ve vuốt, kích thích bằng lời nói là phần không thể thiếu trong việc đưa bạn đến một kết thúc mỹ mãn.


Nhịp thở
:
Lần đầu có thể khiến bạn đau và rát, đừng quá để ý. Lấy hơi dài, thở sâu có thể giúp bạn thư giãn và tiếp tục. Thở đúng có thể giảm bớt căng thẳng và có những cảm xúc tích cực. Theo lý thuyết, thở không đúng gây kích hoạt quá độ hệ thống thần kinh trung tâm làm căng thẳng hơn.


Đừng nên nghĩ chàng là chuyên gia:
Có thể chàng sẽ biết nhiều, hiểu nhiều về tình dục hay thậm chí có nhiều kinh nghiệm. Mặt khác, đàn ông thích tự hào rằng họ là những chuyên gia quan hệ tình dục bởi vì họ thường ngại khi phải thừa nhận sự bất an và thiếu kinh nghiệm của họ. Vì thế hãy cùng chàng hợp tác cho ăn ý.


Không giả vờ “lên đỉnh”:
Nhiều người giả vờ được thỏa mãn để làm hài lòng đối tác của họ. Nếu bạn giả vờ bạn sẽ chỉ tự lừa dối bản thân. Bạn hãy cho chàng biết bạn đang xuống dốc, bạn muốn cùng chàng “lên đỉnh”. Điều này sẽ làm tăng động lực cho chàng hơn và cả hai sẽ nhập cuộc khi thời điểm sẵn sàng.


Không nên đặt mục tiêu có một cực khoái:
Mặc dù cực khoái làm tăng niềm vui, bạn vẫn có thể thưởng thức tình dục mà không có nó. Đừng quá nghĩ về cực khoái, nếu nó xảy ra nó là tốt, nếu không những lần sau bạn sẽ tận hưởng nó với kinh nghiệm của mình.


Không đánh giá trong lần "yêu" đầu tiên:
Lần đầu tiên quan hệ tình dục có thể làm tổn thương một chút và điều đó không có nghĩa là bạn không phải là người tốt. Nhưng nếu bạn cảm thấy bị tổn thương, bạn nên trao đổi thẳng thắn. Nếu bạn có một đối tác nhạy cảm, họ sẽ có thể hiểu và chăm sóc bạn tốt hơn.


Đơn giản hoá mọi thứ:
Sex là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho con người bởi vậy bạn không phải suy tư lo lắng gì về "chuyện ấy". Hãy hết mình trong lần đầu tiên để có được những cảm xúc khó phai. Khi “yêu”, bạn nên chú tâm với những cảm giác đang có và cất đi hết sự lo lắng trong đầu. Nếu làm được vậy thì bạn sẽ đưa cơ thể bạn tới mức khoái cảm tột cùng được.


Lưu ý:
Bạn không nên chụp ảnh trong lần "yêu" đầu tiên, điều nguy hiểm nhất vì không ai đảm bảo là ngày hôm sau hình ảnh của bạn không xuất hiện tràn lan trên mạng; Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu bạn không ra máu, có thể do màng trinh của bạn quá dày phải một vài lần nữa mới bị rách, có rất nhiều phụ nữ gặp phải trường hợp này; Không nên "yêu" nếu bạn đang bị say. Có quá nhiều phụ nữ không thể nhớ nỗi lần đầu tiên của họ như thế nào bởi họ đã làm trong lúc say xỉn; Đừng tự ti khi lần đầu tiên không hoàn hảo như bạn mong đợi. Làm tình cũng giống như các thứ khác, phải thực hành nhiều mới có kinh nghiệm.


Diệu Linh

Ý kiến bạn đọc