Có gia đình, tôi vẫn xiêu lòng vì người cũ

07:18, 15/03/2012
|

(VnMedia) – Năm nay tôi 32 tuổi và lập gia đình được 5 năm. Gần đây, tôi gặp một người bạn cũ trên một trang web mạng xã hội. Dần dần, tôi dường như bị cô ấy cuốn hút. Cô ấy cũng có tình cảm với tôi và không phủ nhận mặc dùì cả hai chúng tôi đã kết hôn. Đồng thời, cô không vẫn nỗ lực trong việc duy trì bất kỳ khoảng cách và tiếp tục liên lạc và trò chuyện. Làm thế nào để đối phó với tình cảnh này?

 Ảnh minh họa

 Làm thế nào khi tôi có tình cảm với người bạn cũ...


 
Trả lời:
 
Hôn nhân là sự tin tưởng lẫn nhau, lòng từ bi, chăm sóc và trách nhiệm. Liên lạc thường xuyên với người phụ nữ khác có thể tạo một mối quan hệ mới. Nếu bạn không thấy bất kỳ điều trong tương lai của mối quan hệ mới này, tôi đề nghị giữ khoảng cách. Cố gắng giữ ranh giới của các mối quan hệ rõ ràng càng tốt.
 
Để có một tâm trạng và phát triển tình cảm với một người phụ nữ khác, có thể có  một cái gì đó mà bạn đang thiếu trong cuộc sống hôn nhân của bạn? Hãy thử để giải quyết vấn đề một cách lành mạnh. Cố gắng dành nhiều thời gian hơn với vợ của bạn và cố gắng để nuôi dưỡng mối quan tâm chung. Nếu bạn có con, đó là điều tốt nhất bạn cần quan tâm.

Tiến sĩ Sameer Malhotra, Tư vấn Tâm thần - Tâm lý trị liệu.


Diệu Linh

Ý kiến bạn đọc