Vui Valetine không quên bao cao su

08:54, 14/02/2012
|

(VnMedia) - Ngày Valentin có thể đầy ắp những lãng mạn, thú vui và một đêm say đắm. Nhưng đừng quên hậu quả của những giây phút yêu điên cuồng do không "bảo vệ".
 
Với các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD), những cặp đang yêu hãy bảo vệ nhau và sử dụng bao cao su.  Đó không phải là để làm cho đối tác tin rằng bạn là người sạch sẽ.  Đó đơn giản  là sự cần thiết, đó là quyền lợi của bạn và của người khác.


 Ảnh minh họa


Hơn nữa, bao cao su rất sẵn đủ loại để đảm bảo bạn vẫn tận hưởng vui vẻ đầy đủ nhất. Thêm vào đó, có nhiều sản  phẩm bôi  trơn và tình dục giúp tăng cường cảm giác.
 
Bao cao su thượng hạng

 
Nếu bạn muốn dùng bao cao su loại mỏng mà vẫn không ảnh hưởng đến độ tin cậy, hãy tìm Durex Extra Sensitive Condoms.
 
Những loại bao này được đánh giá cao bởi những những người sử dụng và được mệnh danh là “đáng tin cậy nhất” bởi tạp chí người tiêu dùng (Consumer Reports Magazine).  Loại bao này mỏng hơn 20% so với những bao cao su khác và không nặng mùi cao su.
 
Crown Skinless Skin là một loại bao nhạy cảm khác. Loại này được khẳng định là "xít xao" nhất (closest) tạo cảm giác như không mặc gì .

Cũng được sản  xuất từ cao su khưng không mùi. Ngoài tính năng mỏng , loại này còn cung cấp sức mạnh vượt trội, giúp bảo vệ và yêu lâu hơn. 
 
Bao có hương thơm
 
Thêm gia vị trong suốt thời gian yêu có thể kích thích được ham muốn. Những nhãn hiệu như Trustex, Durex and LifeStyles cung cấp những loại bao có mùi hương như: chuối, dâu tây, côla, sô cô la… Những loại bao này lý tưởng cho tình dục miệng.
 
Hãy nhớ, tình dục miệng không an toàn, nó  cũng dẫn đến các bệnh lây nhiễm qua tình dục, như lậu, bệnh mụn rộp, và giang mai... Những vấn đề răng miệng cũng dễ xảy ra. vì vậy bao cao su là biện pháp ngăn chặn sự tiếp xúc của miệng với bộ phận sinh dục. 

Bao có gân, gai

Durex Her Sensation được tạo thêm gân giúp tăng khoái cảm cho phái nữ. Loại bao này còn có những khoảng trống để phái mạnh không có cảm giác bị hạn chế khi đeo bao.
 
Impulse Bare Pleasure là kiểu bao khác được tạo thêm gân và gai giúp người phụ nữ trở lên hoang dại khi trên giường.
 
Bao cỡ lớn


Cỡ lớn được dùng cho những đàn ông khoẻ mạnh. Trustex Extra Large rộng và dài hơn loại thường, Những người dùng loại này khẳng định có cảm giác nhạy cảm hơn và mỏng hơn những loại bao cỡ rộng khác.

Cũng thuộc dạng bao cỡ rộng, Durex Love là loại khác được đánh giá đáng tin cậy và nhạy cảm. Loại này chứa nhiều hơn 25% chất bôi trơn so với các loại bao khác. Không tạo ra sức mạnh nhưng được cho là mỏng và nhạy cảm.


Mai Lan - (Tango)

Ý kiến bạn đọc