Có nên kể "chuyện ấy" trong quá khứ với chàng?

08:54, 25/02/2012
|

(VnMedia) - Bạn muốn là người trung thực trong mối quan hệ tình cảm của bạn. Tuy nhiên, bạn lo sợ phản ứng của người bạn tình về việc quan hệ tình dục của bạn trong quá khứ? Bạn phải làm thế nào để đối phó với tình thế tiến thoái lưỡng nan này?


Ảnh minh họa


Câu hỏi:

Tôi là một cô gái 23 tuổi, bạn trai của tôi 26 tuổi. Tình cảm giữa hai chúng tôi rất tốt, và chúng tôi đã tiến tới bạn bạc về tình dục và hôn nhân. Nhưng sự thật là tôi đã có bạn trai trước đó tôi đã có quan hệ tình dục thân mật một vài lần rồi sau đó đã chia tay. Tôi thực sự muốn nói với bạn trai hiện tại của tôi, nhưng tôi sợ anh ấy sẽ thất vọng khi nghe được điều này. Tôi nên làm gì bây giờ. Trung thực sẽ có nguy cơ mất đi người đàn ông tôi yêu hay cứ để nó chôn vùi trong quá khứ?

Trả lời:

Những người đàn ông khôn ngoan, họ nói sự trung thực là chìa khóa của một mối quan hệ. Nếu bạn không trung thực trong vấn đề này chúng tôi nghĩ là sẽ tốt cho bạn! Nhưng chúng tôi không khuyến khích sự không trung thực trong mối quan hệ. Nếu bạn muốn nói với bạn trai của bạn về tình trạng không còn trinh của bạn, bạn sẽ không lường hết phản ứng của mọi người.

Bạn hãy hỏi chàng thật cẩn thận về những gì chàng muốn biết, rồi nói cho chàng bạn nghĩ đâu là điều tốt nhất và đâu là điều bạn cảm thấy thoải mái khi chia sẻ với chàng. Hãy cố gắng nhận biết xem liệu chàng muốn biết sự thật về bạn để làm bạn hài lòng hay chỉ vì lợi ích riêng của mình.

Điều bạn cần chú ý làm là hãy thật khéo léo và dịu dàng trong khi vẫn giữ sự thành thật. Nhớ rằng, khi nói về "chuyện ấy" và việc thực hiện nó, tất cả chúng ta đều rất dễ bị tổn thương.

Nếu bạn đã thú nhận tất cả về quá khứ của bạn thì bạn trai của bạn phải thực sự là người hiểu biết? Nếu không mối quan hệ này quý báu của bạn sẽ bị rạn nứt, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, những người xung quanh có thể sẽ đẩy bàn vào cuộc sống luôn bất ổn.

Bạn nên để nó ngủ yên trong quá khứ!


(theo The Times of India)

Ý kiến bạn đọc