Phụ nữ thích sôcôla hơn... "chuyện ấy"

13:36, 19/01/2012
|

(VnMedia) - Chúng ta đều biết, phụ nữ thường xinh đẹp, gợi cảm và hấp dẫn, nhưng bạn có bao giờ tưởng tượng mặt trái của họ? Thực tế, phụ nữ đôi khi khá “điên rồ”, họ có khả năng làm những việc khiến đàn ông đỏ mặt, giả vờ cực khoái, thích sô cô la hơn quan hệ tình dục,…

Phụ nữ có tâm lý và thể chất khác nhau so với đàn ông. Họ luôn che giấu tuổi tác, cân nặng, cảm xúc... Chúng ta hãy khám phá một số sự kiện hài hước, kỳ lạ về phụ nữ.

Phụ nữ luôn luôn mang theo túi xách của họ: Đàn ông có thể không nhận thấy điều này, nhưng phụ nữ luôn luôn mang theo túi xách hoặc của họ. Họ cảm thấy vụng về nếu họ không cầm bất cứ cái gì trong tay của họ.

Phụ
nữ luôn thấy thiếu quần áo mặc
: Khi phụ nữ có tiền, họ có thể dành toàn bộ số tiền mua sắm. phụ nữ vẫn phàn nàn rằng họ không có bất cứ cái gì để mặc. Thực tế hầu hết các quần áo hay phụ kiện trong tủ quần áo của họ thỉnh thoảng mặc hoặc thậm chí không mặc
.

Phụ nữ không tắm hàng ngày: Không phải tất cả phụ nữ tắm hàng ngày,
điều này không vấn đề gì quan trọng. Họ dựa vào chất khử mùi và nước hoa có mùi thơm.

Phụ nữ ăn rất nhiều: Khi người đàn ông xung quanh, phụ nữ thường ăn rất ít. Nhưng khi còn lại một mình, cô ta có thể ăn hết chiếc bánh pizza to. Bây giờ, chúng tôi biết lý do tại sao phụ nữ luôn luôn nói về thực phẩm và công thức nấu ăn.

Tại sao phụ nữ
thích xem truyền hình:
Họ có thể ngồi hàng tiếng để xem một chương trình giải trí.

Sau khi phụ nữ quan hệ tình dục vẫn thích được hôn: Đàn ông luôn luôn cảm thấy mệt mỏi muốn ngủ sau khi quan hệ tình dục, nhưng phụ nữthì  không. Họ thích nói chuyện, đánh lừa xung quanh, và hôn nhau. Đối với một mối quan hệ tuyệt vời, nam giới nên lưu ý về điều này.

Một số điều khác:

- Phụ nữ lo lắng về ngoại hình của họ trong khi quan hệ tình dục

- Phụ nữ thích mặc cả, ngay cả khi họ không thích mua

- Khoảng 70% phụ nữ thích sô cô la hơn tình dục

- Phụ nữ không thích một phụ nữ mặc chiếc váy tương tự

- Phụ nữ trưởng thành nhanh hơn nhiều so với nam giới

- Phụ nữ có thể dành cả ngày trước gương

- Phụ nữ không cần phải quan hệ tình dục thường xuyên như nam giới. Sex là biểu hiện phụ nữ có nhiều cảm xúc.


Lan Ý - (theo The Times of India)

Ý kiến bạn đọc