Hơn 25 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động vì trẻ em Việt Nam

21:11, 15/01/2012
|

(VnMedia) - Chương trình nghệ thuật từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mang tên “Mùa Xuân cho em” lần thứ 4 đã diễn ra tối 14/1, tại Hà Nội. 

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch nước - Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; bà Nguyễn Thị Bình - nguyên Phó Chủ tịch nước; bà Phạm Thị Hải Chuyền, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cùng đại diện lãnh đạo một số Bộ, ban, ngành Trung ương.   

“Mùa xuân cho em” là chương trình được dàn dựng công phu với sự tham gia của các nghệ sỹ: Tùng Dương, Mỹ Linh, Khắc Hiếu, Ngọc Anh… Những ca khúc tình cảm sâu lắng, nhẹ nhàng được các ca sỹ thể hiện hướng về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua các phóng sự trình chiếu trong chương trình, khán giả cũng có dịp hiểu hơn về các hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và hoàn cảnh khó khăn của các trẻ em….  

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận hơn 25 tỷ đồng của hơn 100 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ cho các hoạt động vì trẻ em. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết tràn đầy niềm vui, niềm hy vọng cho một năm mới với nhiều điều tốt đẹp đang đón chờ.   

Đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã trao tặng 30 suất quà cho 30 trẻ em nghèo vượt khó, trẻ em khuyết tật đến từ Vĩnh Phúc và Bắc Giang.   

Bà Phạm Thị Hải Chuyền, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cũng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động, Thương binh và Xã hội” tặng 4 cá nhân và 10 bằng khen ghi nhận những đóng góp của 7 tập thể và 3 cá nhân cho sự nghiệp bảo vệ chăm sóc trẻ em.


Kim Thảo

Ý kiến bạn đọc