Tai nạn kinh hoàng, 100 xe chất chồng lên nhau

10:44, 12/02/2015
|

(VnMedia) - Hai người thiệt mạng và ít nhất 68 người khác bị thương trong một tai nạn kinh hoàng xảy ra ngày hôm qua (11/2) ở Hàn Quốc. Vụ tai nạn này đã khiến 100 xe chất chồng, đâm lên nhau trong thời tiết sương mù dày đặc trên một chiếc cầu nằm gần với Sân bay Quốc tế Incheon của Hàn Quốc, các quan chức Hàn Quốc cho hay.
 
7 nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch, ông Byeon Tae-u - một quan chức thuộc Cơ quan Quản lý An toàn và Hoả hoạn Incheon cho biết. Cũng theo ông này, 18 người nước ngoài đã bị thương, trong đó có 7 người Trung Quốc, 3 người Thái Lan, 2 người Philippines và 2 người Việt Nam.
 
Ông Park Sang-yeoul – một quan chức thuộc Đồn Cảnh sát Incheon Seobu, cho hay những chiếc xe bị đâm hỏng đã được di chuyển ra khỏi khu vực cây cầu nối qua biển dài 4.400m nằm trên đường quốc lộ nối từ sân bay đến thủ đô Seoul.
 
Ông Park không cho biết con số chính xác những chiếc xe hơi liên quan đến vụ tai nạn nói trên nhưng ước chừng có khoảng 100 xe bị ảnh hưởng.
 
Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào buổi sáng trên con đường nối đến thủ đô Seoul. Vụ việc này trở nên nghiêm trọng hơn bởi tình hình thời tiết sương mù dày đặc và những con đường phủ băng trơn trượt. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao xảy ra tình trạng có đến 100 xe chồng chất, đâm lẫn nhau.
 
Ông Lee Gyeong-hoon - một lái xe 39 tuổi có xe bị đâm trong vụ tai nạn, kể lại lúc xảy ra tai nạn, ông này đang lái xe chầm chậm do thời tiết sương mù dày đặc khiến không không thể nhìn quá 10 mét phía trước.
 
"Tôi đã nhìn thấy ánh đèn từ đuôi chiếc xe trước mặt tôi sáng lên, phát tín hiệu dừng và tôi đã phải phanh xe lại đột ngột”, ông Lee cho hay. Và ngay lập tức, chiếc xe của ông Lee đã bị đâm từ đằng sau. Tuy nhiên, rất may, ông này vẫn có thể mở cửa xe và thoát ra bên ngoài.
 
Sương mù dày đặc đã làm trì hoãn 18 chuyến bay khởi hành từ Sân bay Quốc tế Incheon và 7 chuyến bay hạ cánh tại sân bay này trong buổi sáng ngày hôm qua, phát ngôn viên sân bay – ông Cho Sang-hyun cho biết.
 
Năm 2006, ở Hàn Quốc từng xảy ra một tai nạn tương tự với 29 xe chồng chất lên nhau, khiến 11 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương.

Dưới đây là những hình ảnh từ vụ tai nạn kinh hoàng:

  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa


Kiệt Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc