Putin là "siêu nhân" trong mắt người Mỹ

17:25, 08/10/2014
|

(VnMedia) - Một nhà thiết kế người trẻ Mỹ có tên Julius Kasinskis hôm qua (7/10) đã cho ra mắt bộ sưu tập với chủ để “Người kiến tạo hòa bình” để bày tỏ sự ngưỡng mộ và ủng hộ của mình đối với Tổng thống Nga Vladimir Putin ở thành phố New York, Mỹ.
  
Bộ sưu tập này bao gồm các thiết kế áo phông in chân dung vị Tổng thống được yêu quý của nước Nga với mục đích kêu gọi hòa bình trên thế giới. Bên cạnh đó, anh còn thiết kế một backdrop có in hình Tổng thống Putin là siêu nhân giải cứu thế giới.

Ảnh minh họa
Kasinskis và bộ sưu tập của mình

Anh cho biết, anh là người rất hâm mộ tinh thần, lối sống cũng như quan điểm chính trị của Tổng thống Putin. Theo quan điểm của Kasinskis, Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể tác động đến Tổng thống Mỹ Barack Obama và các nước phương Tây để họ ngừng các chiến dịch hiếu chiến ở Syria. 
 
Nhà thiết kế trẻ Kasinskis cho biết, mục đích của anh là để giáo dục xã hội, đồng thời giúp mọi người hiểu được những điểm tích cực của ông Putin, trái ngược hoàn toàn với những chỉ trích của phương Tây, cho rằng ông là một kẻ hiếu chiến.
 
Nhà thiết kế này cũng cho biết, anh lấy cảm hứng thiết kế dựa trên quan điểm của Nga ở Crimea và Ukraine cũng như ở Syria.
  
Kasinskis cho biết, vài nghìn chiếc áo phông với 6 thiết kế khác nhau sẽ được trưng bày ở New York trong vòng 2 tuần tới.
 
Thông tin này xuất hiện đúng ngày sinh nhật lần thứ 62 của Tổng thống Putin, ngày 7/10. Theo người phát ngôn của Điện Kremlin,  trong dịp sinh nhật thứ 62 của mình, Tổng thống Putin đã gác lại công việc bận rộn và tận hưởng một ngày nghỉ giữa khu rừng Taiga rộng lớn ở Siberia.
 
Cũng liên quan đến sinh nhật của Tổng thống Putin, hôm qua (7/10), hơn 100.000 người  đã cùng nhau diễu hành ở thủ đô Grozny của Cộng hòa Chechnya để mừng dịp Tổng thống tròn 62 tuổi.
 
Đoàn người trẻ tuổi trải dài 2,5km, một số mang theo cờ và chân dung Tổng thống Nga Vladimir Putin, diễu hành dọc Đại lộ Ahmad Kadyrov để hướng về quảng trường trung tâm trước tòa thị chính thành phố Grozny. Người tham gia mặc những bộ quần áo có màu sắc đặc trưng, khi nhìn từ trên cao sẽ tạo thành quốc kỳ của Nga và cờ Chechnya dài 2,5km.
 
Lãnh đạo Chechnya – ông Ramzan Kadyrov nói: "Hôm nay chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới người yêu nước vĩ đại, lãnh đạo quốc gia, Tổng tư lệnh Vladimir Putin". "Chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ của Tổng thống Vladimir Putin trong lúc người dân Chechnya phải trải qua thời kỳ khó khăn", ông nói thêm.
 
Ông Kadyrov cầm bức chân dung Putin và dẫn dầu đoàn diễu hành. Sự kiện sau đó tiếp tục bằng chương trình hòa nhạc tại quảng trường trung tâm Grozny.


Đan Khanh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc