Nổ bom kinh hoàng ngay sát nhà máy hạt nhân

08:37, 27/11/2013
|

(VnMedia) - Sáu người, trong đó có 2 trẻ em và một phụ nữ đã thiệt mạng trong một vụ nổ bom nhằm tại ít nhất hai ngôi nhà ở một ngôi làng nằm ngay sát một nhà máy hạt nhân thuộc bang miền nam Tamil Nadu của Ấn Độ.

 

Thông tin trên vừa được cảnh sát địa phương đưa ra đêm qua (26/11) ngay sau khi xảy ra vụ tấn công.


Được biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 19h tối qua (giờ địa phương), phá hủy hoàn toàn hai ngôi nhà liền kề và gây náo loạn cả một ngôi làng đông người sinh sống ven biển.


Ảnh minh họa

 

Cảnh sát địa phương cho biết, con số thiệt mạng có thể còn gia tăng vì nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch và một số người vẫn còn đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

 

Mặc dù cảnh sát loại trừ khả năng đây là một vụ tấn công, cho rằng vụ nổ chỉ là “tai nạn” nhưng điều này làm dư luận phẫn nộ khi nó xảy ra ngay tại địa điểm có nhà máy hạt nhân.

   

Tuy nhiên, cũng có một giả thiết cho rằng nguyên nhân của vụ nổ bom có thể là do một số phần tử cực đoan đang tham gia chế tạo bom trong một trong số ngôi nhà tại hiện trường. Một số nguồn tin còn nghi vấn vụ nổ bom có thể là một đòn thanh toán lẫn nhau giữa hai nhóm thù địch.

Hiện động cơ và nguyên nhân vụ nổ bom vẫn đang được các nhà chức trách địa phương điều tra làm rõ.

   

Lực lượng cứu hộ và cứu hỏa đã cứu sống được 4 người, trong đó có 2 trẻ em bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Những người bị thương đã nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. Nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.


Đan Khanh - (theo Xinhua)

Ý kiến bạn đọc