Nữ điệp viên Nga bất ngờ cầu hôn cựu tình báo CIA

07:21, 05/07/2013
|

(VnMedia) - Anna Chapman, nữ điệp viên tóc đỏ xinh đẹp và vô cùng gợi cảm của Nga đã “chớp thời cơ” và bất ngờ đưa ra lời cầu hôn với cựu tình báo 30 tuổi CIA – Edward Snowden, người đang phải chạy trốn sau khi tiết lộ chi tiết về chương trình giám sát tối mật của Cục An ninh Quốc gia Mỹ (NSA).

 

Hôm 3/7, trên trang Twitter của minh, nữ điệp viên đầy quyến rũ 31 tuổi này đã viết : “Snowden, Anh sẽ cưới em chứ?”.

   

Trong một đoạn đoạn tweet khác, Chapman viết: “NSA, các anh sẽ chăm sóc con của chúng tôi chứ?”, ám chỉ cơ quan làm việc cũ của Snowden.

Ảnh minh họa
Anna Chapman.


Tuy nhiên, hiện Snowden, người đang có nguy cơ phải đối mặt với án tử hình vì những cáo buộc hoạt động gián điệp trên nước Mỹ, và được cho là đang ấn náu tại sân bay Sherenmetyevo ở Moscow từ ngày 23/6 tới nay, vẫn chưa hồi đáp lời cầu hôn của Chapman.

 

Snowden đã gửi yêu cầu xin tị nạn tới khoảng hơn 20 quốc gia trên thế giới nhưng chưa nhận được sự chấp thuận chính thức từ bất cứ quốc gia nào. Một số quốc gia đã thẳng thừng từ chối đề nghị của anh, trong khi đó nhiều quốc gia nói rằng anh phải có mặt trên lãnh thổ của họ thì họ mới có thể đáp lại yêu cầu của anh.

 

Anna Chapman sinh ngày 23/3/1982. Trong thời gian sinh sống ở New York , Mỹ, cô bị bắt cùng 9 người khác vào ngày 27/6/2010 vì nghi ngờ làm việc cho đường dây gián điệp bất hợp pháp thuộc cơ quan tình báo đối ngoại Liên bang Nga. Chapman bị buộc tội âm mưu làm điệp viên bất hợp pháp cho một Chính phủ nước ngoài mà không có thông báo cho Bộ trưởng Tư pháp Mỹ. Chapman bị trục xuất về Nga hồi tháng 7/2010.

 

Trở về Nga, Chapman trở thành một người mẫu, ngôi sao. Cô tổ chức chương trình truyền hình của riêng mình có tên Secrets of the World.


Đan Khanh - (Theo RIA)

Ý kiến bạn đọc