Ông Tập Cận Bình ở bên biểu tượng mới của thời trang Trung Quốc?

07:02, 28/03/2013
|

(VnMedia) - Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện đang tháp tùng chồng trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi chồng bà – ông Tập Cận Bình tiếp nhận chức Chủ tịch nước. Sự toả sáng của bà Bành Lệ Viện đang khiến người dân nước này nức lòng.
 
Xuất thân là một ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc và là một người có sắc đẹp, Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện không khó để chinh phục tình cảm của mọi người. Trong lần xuất hiện đầu tiên trên chính trường quốc tế, bà Bành Lệ Viện đã thể hiện rất tốt vai trò của một Đệ nhất phu nhân mà người dân Trung Quốc mong muốn.
 
Với nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin và duyên dáng, bà Bành Lệ Viện dường như đã thu hút sự chú ý hơn cả chồng bà – tân Chủ tịch Tập Cận Bình. Bà Bành Lệ Viện cũng được đánh giá rất cao ở gu thời trang giản dị nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch.
 
Cư dân mạng Trung Quốc đang “phát sốt” trước Đệ nhất phu nhân xinh đẹp của họ, đặc biệt là phong cách thời trang của bà. Nhiều người tỏ ra rất hài lòng khi bà Bành Lệ Viện sử dụng trang phục và phụ kiện đều là đồ trong nước. “Các đệ nhất phu nhân là đại sự của văn hoá, thiết kế và quyền lực mềm của một đất nước. Tôi rất vui mừng khi bà ấy chọn mặc đồ Trung Quốc và tiếp nhận vai trò là đại diện của thiết kế Trung Quốc”, Hong Huang – chủ tạp chí thời trang iLook và là một trong những blogger nổi tiếng nhất Trung Quốc, đã nhận xét như vậy.
 
Nhiều nhà bán lẻ thời trang Trung Quốc đang tìm cách gắn sản phẩm của họ với cụm từ “phong cách Bành Lệ Viện” nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.  
 
Theo Hong, còn quá sớm để đánh giá, sự xuất hiện nổi bật của bà Bành Lệ Viện là dấu hiệu chứng tỏ bà sẽ đóng vai trò lớn hơn trong nền chính trị Trung Quốc so với những người tiền nhiệm trước đây. "Tuy nhiên, sẽ là điều rất tốt khi cuối cùng Trung Quốc cũng có được một đệ nhất phu nhân rất, rất xinh đẹp".
 
Dưới đây là một số hình ảnh của Đệ nhất phu nhân Trung Quốc trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên của chồng bà:

 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa


Kiệt Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc