Đệ nhất phu nhân Triều Tiên hạ sinh công chúa

10:48, 20/03/2013
|

(VnMedia) - Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol Ju đã hạ sinh một cô công chúa xinh xắn. Đây là thông tin vừa được cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn ngày hôm qua (19/3).

 

Ảnh minh họa


Ngôi sao bóng rổ Rodman xác nhận, vợ chồng Chủ tịch Kim Jong Un đã có một cô con gái nhỏ. “Bà Ri Sol Ju liên tục nói về cô con gái bé nhỏ đáng yêu của mình”, Rodman đã nói như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Sun về vợ của Nhà lãnh đạo trẻ Triều Tiên.

 

Cũng theo Rodman, bà Ri Sol Ju dường như “rất thanh lịch và hoàn toàn cao so với người Triều Tiên bình thường khác”.

 

Siêu sao bóng rổ Rodman hồi cuối tháng 2 đã cho chuyến thăm đặc biệt đến Triều Tiên. Kết thúc chuyến thăm, ngôi sao bóng rổ của Mỹ đã hết lời ca ngợi Nhà lãnh đạo trẻ tuổi Kim Jong Un. “Tôi yêu ông ấy. Ông ấy là một người tuyệt vời”, Rodman đã từng thốt lên như vậy.

 

Trước đó, đã có nhiều tin đồn đoán về việc Đệ nhất phu nhân Ri Sol Ju mang bầu rồi hạ sinh con gái nhưng Bình Nhưỡng chưa bao giờ chính thức thừa nhận thông tin này. Tuy nhiên, thông tin do Rodman cung cấp đã củng cố thêm cho những tin đồn trước đây. Tờ Daily Mail hồi đầu tháng 3 từng đưa tin, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã bí mật sinh con vào cuối năm ngoái và đã chào đón một bé gái. Chính phủ Hàn Quốc cũng xác nhận thông tin này.

 

Kể từ khi ông Kim Jong Un – một người chưa đầy 30 tuổi lên cầm quyền ở đất nước Triều Tiên, ông này đã trở thành tâm điểm của báo chí thế giới. Giới phóng viên dường như không để lọt bất kỳ thông tin nào về ông này. Sự xuất hiện của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên trẻ, đẹp với phong thái tự tin, thanh lịch hồi năm ngoái đã khiến những thông tin xung quanh Nhà lãnh đạo Kim Jong Un trở nên nóng sốt hơn.

 

Nhất cử nhất động của Chủ tịch Kim Jong Un và Đệ nhất phu nhân Ri Sol-yu đều không lọt khỏi tầm ngắm của giới báo chí.


Kiệt Linh - (theo Huffingtonpost)

Ý kiến bạn đọc