Đệ nhất phu nhân Triều Tiên bí mật sinh con?

09:29, 05/03/2013
|

(VnMedia) - Tờ Daily Mail hôm qua (4/3) đưa tin, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju đã bí mật sinh con vào cuối năm ngoái. Trước đó, tin đồn bà Ri Sol-ju mang bầu cũng đã rộ lên trên các mặt báo thế giới.

 

Hiện giới tính của người con vừa chào đời của Chủ tịch Kim Jong Un và Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju chưa được biết đến nhưng nhiều người đoán rằng, đó có thể là một bé gái.

 

Chính phủ Hàn Quốc gần đây cũng xác nhận, bà Ri Sol-ju đã sinh con.

 

Tin đồn về việc Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã sinh con đang ngày càng tăng lên kể từ khi bà Ri Sol-ju lần đầu xuất hiện trước công chúng hồi cuối tháng 12 năm 2012 sau một thời gian dài vắng mặt đầy bí ẩn.

 

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh mới nhất của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên


Những hình ảnh được phát đi trên kênh truyền hình Triều Tiên hồi cuối năm ngoái cho thấy, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên mặc một bộ váy ngắn hai mảnh bó chặt, ngược lại với hình ảnh hồi giữa tháng 12 khi bà mặc một bộ quần áo rộng thùng thình.

 

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh lúc bà Ri Sol-yu được cho là đang mang bầu.


Sự xuất hiện của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên trẻ, đẹp với phong thái tự tin, thanh lịch hồi năm ngoái đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thế giới. Có lẽ, năm 2012 là năm của bà Ri Sol-yu khi bà dường như vượt qua mọi Đệ nhất phu nhân khác để trở thành người phụ nữ được giới báo chí và dư luận quan tâm nhiều nhất. Nhất cử nhất động của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên đều không lọt khỏi tầm ngắm của giới báo chí và mọi thông tin về người phụ nữ đặc biệt này luôn thu hút sự chú ý lớn của người dân thế giới.

 

Đệ nhất phu nhân Ri Sol-yu từng là một ca sĩ và bà được cho là đã kết hôn với Nhà lãnh đạo Kim Jong-un vào năm 2009. Người phụ nữ này được cho là sinh năm 1989 và từng học âm nhạc tại Trung Quốc. Bà có thể đã lọt vào mắt xanh của ông Kim trong một buổi trình diễn.

 

Đệ nhất phu nhân Ri xuất thân từ một gia đình ưu tú ở tỉnh Bắc Hamkyong, có cha là giáo sư và mẹ là bác sĩ. Và bà được chính cố Lãnh đạo Kim Jong Il chọn làm con dâu. Được biết, sau khi kết hôn, bà Ri đã phải trải qua khóa học về vai trò của Đệ nhất phu nhân trong 6 tháng tại Đại học Kim Nhật Thành, trường đại học tên tuổi nhất của Triều Tiên.


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc