Những màn "trút bỏ xiêm y" gây sốc nhất

11:59, 15/02/2013
|

(VnMedia) – Hai chữ “khỏa thân” cũng như hành động khỏa thân giữa chốn đông người giờ đây không còn là hiện tượng “xưa nay hiếm” trong xã hội hiện đại. Thậm chí, ở một số quốc gia, nó còn trở thành phong trào và được nhiều người sử dụng như thú vui tiêu khiển để khẳng định cá tính và “chất chơi” của mình. Nhiều người còn cố tình khỏa thân để gây rối.

Tay súng khoả thân gây náo loạn gần đại học Mỹ

Hôm 11/5/2012 vừa qua, cảnh sát Mỹ đã buộc phải bắn thương một nam thanh niên khoả thân sau khi tên này nổ súng gần khuôn viên một trường đại học Mỹ tại bang Indiana.
 
Người dân tại thành phố Bloomington đã gọi điện cho cảnh sát vào sáng 11/5 khi họ nghe thấy tiếng ai đó la hét, nổ súng và đốt pháo hoa ở vườn sau một khu nhà gần khuôn viên Đại học Indiana.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và tiếp cận người đàn ông không rõ danh tính trên người không một mảnh vải che thân. Tay súng này là một thanh niên chừng 20 tuổi. Những bức ảnh được người dân tung lên mạng ghi lại cảnh một thanh niên "mình trần như nhộng" đội một chiếc mũ, đừng giữa đường trên tay lăm lăm khẩu súng. Vụ nổ súng đã gây náo loạn một khu phố yên tĩnh tại Bloomington.

Khỏa thân gây rối bằng súng lục

Trước đó, hồi năm 2010, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Australia khi người đàn ông trên người không một mảnh vải che thân, tay lăm lăm khẩu súng lục đã trèo lên tấm biển quảng cáo cỡ lớn ở thành phố Perth, Australia gây rối.
 
Cảnh sát đã nhanh chóng được điều động tới hiện trường để khống chế người đàn ông này.. Sau 4 tiếng đồng hồ thuyết phục, cuối cùng người đàn ông cũng chịu buông súng, giơ tay hàng. Sau đó, ông ta được đưa xuống mặt đất. Một chiếc xe cứu thương chờ sẵn đã đưa người đàn ông được cho là có dấu hiệu không bình thường về thần kinh đến bệnh viện thành phố Perth. Vụ việc đã làm giao thông trong khu vực bị ngưng trệ. Nhiều chuyến tàu buộc phải hủy chuyến.
 
Quá chén, khỏa thân lái xe và gây rối

Một phụ nữ ở Quebec, Canada đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cô này uống quá chén rồi điều khiển xe ô-tô trong tình trạng khỏa thân.
 
Sự việc xảy ra hồi tháng 7/2012 tại đường McCrank ở La Peche, Quebec, Canada. Cảnh sát đã chặn xe cô này lại sau khi nhận được cuộc gọi thông báo về việc lái xe cẩu thả.
 
Cảnh sát cho biết người phụ nữ 52 tuổi này điều khiển xe hơi trong tình trạng khỏa thân do ảnh hưởng của rượu. Cô này cũng không chịu xuống xe khiến cảnh sát phải cắt dây an toàn để kéo cô ta ra.
 
Kiểm tra cho thấy cô này đã uống rượu gấp 3 lần giới hạn cho phép khi điều khiển xe. Người phụ nữ kỳ quặc này sau đó đã mặc quần áo tại đồn cảnh sát.
 
Cô này đã phải hầu tòa vào tháng 9 năm ngoái về tội lái xe bất cẩn, cản trở người thi hành công vụ.

Nhóm nữ khỏa thân gây rối lễ khai mạc Euro 2012
 
Mới đây, tại giải bóng đá Euro 2012, các thành viên của nhóm nữ quyền FEMEN đã thả ngực trần gây rối trong ngày khai mạc lễ hội bóng đá lớn nhất Châu Âu này.

Ảnh minh họa

Hôm 8/6/2012, tại Sân vận động Quốc gia Warsaw (Ba Lan), buổi lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn chỉ trong chưa đầy 20 phút song vẫn mang đến cho người xem đầy đủ sắc màu của một bữa tiệc ánh sáng – âm thanh hoành tráng và mang đậm bản sắc dân tộc của Ba Lan – Ukraine.
 
Thế nhưng, trái với bầu không khí lễ hội vui tươi ở bên trong sân vận động Warsaw, các nhân viên an ninh vòng ngoài đã phải rất vất vả mới có thể dẹp yên được màn “đại náo” của những cô gái ngực trần đến từ tổ chức FEMEN nổi tiếng. Sau một loạt vụ gây rối tại quê nhà Ukraine, đại diện cho nhóm nữ quyền nổi danh này còn cắt cử “đặc phái viên” của mình sang Ba Lan “góp vui” cho bữa tiệc mở màn Euro 2012 với thứ gia vị đặc trưng đã trở thành thương hiệu: ngực trần, biểu ngữ chống đối và hơi cay.

Khỏa thân chặn xe cứu thương chở “tình địch”

Hồi tháng 5/2012, dư luận Trung Quốc hồi tháng 6 năm ngoái bị một phen "sốc" về vụ một người đàn bà cố tình lái ôtô đâm hai mẹ con hàng xóm bị thương nghiêm trọng rồi khỏa thân nằm chắn giữa đường không cho xe cứu thương đưa nạn nhân đến bệnh viện. Theo cảnh sát địa phương, người phụ nữ gây ra vụ án trên do nghi ngờ nạn nhân quan hệ bất chính với chồng cô ta.

Ảnh minh họa

Cô Zhang Shih, 38 tuổi, ở Linyi, tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc đã dùng ô tô cán chết hàng xóm Wang Lu và con gái 4 tuổi của cô này vì nghi đó là tình nhân của chồng. Khi xe cấp cứu đến, cô Zhang đã làm mọi cách để ngăn cản mọi người đưa nạn nhân đi.

Thậm chí, cô còn cởi bỏ hết quần áo và mặc kệ cảnh sát chĩa súng vào cơ thể mình. Cô Zhang đã trần truồng nằm trước xe cứu thương để không cho chiếc xe đi. Cô ta còn đấm một nhân viên y tế chữa trị cho con gái của Wang Lu khiến nhân viên đánh rơi bé gái. Bé gái này sau đó đã chết vì các vết thương.

Cô Zhang phải đối mặt với cáo buộc giết người và có mưu đồ giết người. Nếu bị kết tội, cô Zhang sẽ bị tử hình.

Khỏa thân gây rối, chặn xe cảnh sát

Chỉ hơn một tháng sau vụ khỏa thân trên, một vụ khỏa thân chặn xe tương tự lại tiếp tục xuất hiện ở Trung Quốc. Giao thông trên đoạn đường ở thành phố Hợp Phì thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc hôm 18/7/2012 đã trở nên rối loạn khi bất ngờ xuất hiện một người đàn ông khỏa thân ngang nhiên chặn ô tô trên đường.

Ảnh minh họa

Kẻ gây rối ban đầu có mặc một chiếc quần đùi xông ra trèo lên ca-pô và thậm chí còn liếm kính chắn gió của ô tô giữa giờ cao điểm. 
 
Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng cởi luôn mảnh vải duy nhất trên người ra và nhảy lên nóc một chiếc taxi trước khi nằm chắn ngang trước đầu của chiếc xe.
 
Chưa dừng ở đó, khi cảnh sát tới hiện trường, người đàn ông loạn trí tiếp tục gây “sốc” khi ngang nhiên đứng chắn xe cảnh sát và chào theo kiểu của một sĩ quan cảnh sát, thậm chí còn nhảy nhót tưng bừng trước khi bị còng tay và đưa đi.

Những hành động không bình thường của người đàn ông trên đã gây ùn tắc nghiêm trọng cho tuyến đường trên, làm kinh hãi những người điều khiển phương tiện giao thông trên đường. Tuy nhiên, rất may không có va chạm nào xảy ra.


Việt Nguyễn

Ý kiến bạn đọc