3 chị em bé gái bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man

17:22, 20/02/2013
|

(VnMedia) - Cảnh sát Ấn Độ hôm nay (20/2) cho biết, ba chị em gái trong cùng một gia đình có độ tuổi từ 6 đến 11 vừa trở thành nạn nhân của một vụ hiếp dâm man rợ, xảy ra ở bang Maharashtra của nước này.

 

Ba bé gái này đã bị cưỡng hiếp dã man cho tới chết rồi bị ném xác xuống một cái giếng nằm trong khu trang trại của một ngôi làng thuộc huyện Bhandara, bang Mahrashtra, miền tây Ấn Độ.

Nạn nhân gồm bé Tanuja Borkar (11 tuổi) cùng hai em là Prachi (9 tuổi) và Priya (6 tuổi) đã bị mất tích ở ngôi làng Murmadi ở thị xã Lakhni, huyện Bhandara hôm 14/2.

Thi thể của các bé được phát hiện hồi tuần trước, chỉ hai ngày sau khi các bé bị mất tích. Người ta đã tìm thấy quần áo, cặp sách và giầy dép của các bé ở ngay bên cạnh chiếc giếng.

 

Sỹ quan cảnh sát có tên Aarti Singh cho biết: “Thi thể của ba bé gái này được tìm thấy dưới cái giếng. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy các bé đã bị cưỡng hiếp sau đó bị sát hại để thủ tiêu”.

Gia đình của các bé cho biết, họ đã mất tung tích của các bé sau khi các bé đi ra ngoài tìm mẹ hôm 14/2.

Cảnh sát cho biết, cha của ba bé gái này đã qua đời cách đây vài năm và hiện các bé đang sống cùng mẹ và ông bà ngoại. 
 

Hiện chưa phát hiện được hung thủ nhưng 4 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ để thẩm tra và quá trình điều tra vẫn đang tiếp tục được tiến hành. Cảnh sát đang điều tra xem liệu động cơ của vụ án có phải do thù oán gia đình hay không. Tuy nhiên hiện chưa thấy mối quan hệ phức tạp nào của các thành viên trong gia đình các bé.

Chủ trang trại nơi có chiếc giếng trên cũng đã bị bắt giữ để thẩm tra nhưng chưa phát hiện dấu hiệu ông này có dính líu vào vụ án trên.

Vụ án này đã châm ngòi cho một cuộc biểu tình lớn bày tỏ sự phẫn nộ của người dân trong khu làng này.


Đan Khanh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc