Chủ tịch trẻ Kim Jong-un phẫu thuật chỉnh hình?

21:45, 24/01/2013
|

(VnMedia) - CHDCND Triều Tiên vừa chính thức bác bỏ những tin đồn thất thiệt cho rằng Nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-Un vừa trải qua một cuộc phẫu thuật chỉnh hình để có ngoại hình giống hệt ông nội được sùng kính của mình – cố Chủ tịch Kim Nhật Thành.

 

Bình Nhưỡng lên tiếng chỉ trích những thông tin mà giới truyền thông đưa ra ở trên là “bẩn thỉu”.


Hàng thông tấn KCNA hôm qua (23/1) cho biết: “Thông tin sai lệch do kẻ thù đưa ra là một tội ác mà đảng, nhà nước, quân đội và người dân chúng ta không bao giờ có thể dung thứ”.

   

Tin đồn cho rằng sự giống nhau về hình thức giữa Kim Jong-un và cố Chủ tịch Kim Nhật Thành không phải “tự nhiên 100%” mới đây đã xuất hiện trên một số trang tin quốc tế. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng cụ thể để chứng minh tin đồn này là sự thật.

   

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng, về hình thức, Nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un rất giống với cố Chủ tịch Kim Nhật Thành. Tuy nhiên, sự giống nhau này là hết sức bình thường bởi ông Kim Jong-un là cháu ruột của cố Chủ tịch Kim Nhật Thành. Người dân Bình Nhưỡng cũng tỏ ra rất bất bình trước tin đồn cho rằng Kim Jong-un phải phẫu thuật để được như vậy.


Đan Khanh - (theo Thời báo Ấn Độ)

Ý kiến bạn đọc