Chấn động tình tiết vụ hiếp nữ sinh trên xe buýt

15:55, 02/01/2013
|

(VnMedia) - Tờ Daily Mail hôm qua (1/1) vừa tiết lộ thêm một thông tin chấn động xung quanh vụ nữ sinh y khoa Ấn Độ bị cưỡng hiếp và đánh đập tàn bạo .
 
Nữ sinh viên 23 tuổi được xác định là Nirbhaya cùng bạn trai đã đối mặt với một trải nghiệm khủng khiếp đến mức khó ai có thể tưởng tượng được vào hôm 16/12. Tối hôm đó, nữ sinh viên ngành vật lý trị liệu cùng bạn trai đi xem phim về và đón chiếc xe buýt công cộng tại khu vực Munirka để về Dwarka ở phía Tây Nam thủ đô New Delhi. Tại đây, cô sinh viên trẻ đã bị 6 tên quỷ râu xanh thay nhau hãm hiếp và đánh đập tàn bạo. Chùng còn nhét cả một thanh sắt vào người nạn nhân khiến các cơ quan nội tạng trong người cô gái bị huỷ hoại nặng nề.
 
Người bạn trai của Nirbhaya cũng bị đánh đập dã man bằng gậy sắt vì dám đứng ra bảo vệ bạn gái. Sau đó, những tên ác quỷ lột trần cả cô gái và bạn trai trước khi ném xuống đường lúc xe buýt vẫn còn đang chạy.
 
Tính chất tàn bạo, dã man của vụ hãm hiếp trên đã khiến không chỉ người dân Ấn Độ rúng động mà còn làm bàng hoàng cả thế giới. Hàng ngàn người dân Ấn Độ đã đổ ra đường biểu tình khiến các cơ quan an ninh phải xịt hơi cay để giải tán những cuộc biểu tình này.
 
Do chịu quá nhiều vết thương nghiêm trọng nên dù đã chiến đấu dũng cảm để giành giật sự sống nhưng Nirbhaya đã không thể qua khỏi. Cái chết của cô gái trẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên khắp đất nước Ấn Độ.
 
Khi nỗi đau buồn và sự phẫn nộ xung quanh cái chết của nữ sinh viên y khoa còn chưa nguôi đi thì lại có thêm một tiết lộ động trời được đưa ra ngày hôm qua. Theo đó, những tên yêu râu xanh cưỡng hiếp nữ sinh y khoa 23 tuổi đã cố tình ném cô và bạn trai xuống dưới gầm xe buýt để cho xe chẹt qua người hai nạn nhân này.
 
Nirbhaya đã may mắn không bị xe buýt lăn qua người nhờ vào việc bạn trai của cô đã kịp thời kéo cô ra khỏi bánh xe khi nó vừa kịp lăn tới, cảnh sát ở thủ đô New Delhi cho biết.
 
“Chúng đã cố lái xe chẹt qua người nạn nhân bị hãm hiếp và bạn trai của cô. Tuy nhiên, người bạn trai đã kịp thời lôi bạn gái của mình ra khỏi bánh xe khi nó vừa lăn tới”, một sĩ quan cảnh sát nắm rõ các thông tin điều tra cho hay.
 
Theo lời những người hàng xóm cho biết, Nirbhaya và bạn trai đang có kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 2 tới nhưng cô gái trẻ đã chết tức tưởi tại một bệnh viện ở Singapore do các vết thương quá nghiêm trọng gây ra từ vụ hãm hiếp cách đó hai tuần.
 
6 tên yêu râu xanh đã bị bắt giữ. Các công tố viên cho biết, họ sẽ đề nghị án tử hình cho 5 tên trong số này. Còn một tên còn lại đang được xác định xem liệu có phải là trẻ vị thành niên hay không. Đây là mức án mà người dân Ấn Độ đòi đưa ra cho những kẻ gây ra vụ hãm hiếp kinh hoàng nói trên. Nhiều người phẫn nộ còn đòi treo cổ những tên yêu râu xanh đó.
 
Theo kế hoạch, 6 kẻ tình nghi sẽ phải đối mặt với phiên toà xét xử vào ngày mai (3/1). Báo chí đưa tin, khoảng 30 nhân chứng đã được triệu tập và tội danh của những tên quỷ râu xanh trên được liệt kê trong một tài liệu dài hơn 1.000 trang.
 
Nữ anh hùng
 
Sinh viên Nirbhaya được người dân Ấn Độ coi như một nữ anh hùng và là “con” của tất cả mọi người. Theo những tiết lộ mới nhất, khi đang được điều trị trong bệnh viện, nữ sinh viên này đã kể lại với gia đình rằng, cô đã chiến đấu quyết liệt để chống lại những kẻ tấn công mình.
 
Nữ sinh viên y khoa đã kể cho em trai của mình rằng, cô đã cắn và đá vào những kẻ hãm hiếp cô trên xe buýt. Trước sự chống trả quyết liệt của cô gái trẻ, những kẻ tấn công đã tuyên bố sẽ giết cô.
 
Sau khi Nirbhaya qua đời, người em trai của cô đã nói về sức mạnh và lòng dũng cảm mà chị của mình đã thể hiện trong đêm ngày 16/12. Cậu cho biết: “Chị ấy đã rất mạnh mẽ. Chị ấy luôn nói rằng, không ai được đầu hàng trước cái ác mà phải đầu tranh với nó”.

“Khi được đưa vào cấp cứu trong viện, chị đã kể với em rằng, chị ấy đã đánh trả quyết liệt những kẻ tấn công. Chị ấy đã bảo vệ mình bằng cách đánh chúng và cắn chúng”, em trai của Nirbhaya cho hay.
 
“Chị ấy đã gồng mình, quẫy đạp và đá chúng. Chúng đã nổi điên lên vì sự chống trả quyết liệt của chị ấy và vì thế, chúng đã quyết định giết chị ấy. Chị ấy kể lại, chúng đã giết chị ấy. Chúng ném chị ấy xuống gầm xe buýt vì nghĩ chị ấy chết rồi”.
 
Em trai của Nirbhaya cũng ca ngợi sự dũng cảm của bạn trai chị gái mình. Anh này đã bị đánh đập dã man vì bảo vệ bạn gái. “Anh ấy cũng dũng cảm như chị gái của em. Chị ấy kể lại, anh ấy đã bảo vệ chị em đến khi anh ấy bị đánh bất tỉnh”, em trai của Nirbhaya cho biết thêm. Cậu thanh niên này đã không ngủ được kể từ sau khi xảy ra chuyện với chị gái mình.
 
“Em nhớ giọng nói của chị ấy. Chị ấy là người bạn thân thiết nhất của em. Bất kỳ khi nào em gặp vấn đề, em đều nói chuyện với chị ấy qua điện thoại hàng giờ đồng hồ. Chị ấy thường cho em những lời khuyên tốt nhất”, em trai của nữ sinh y khoa cho hay.
 
Gia đình Nirbhaya tin rằng, con em họ có thể được cứu sống nếu được đưa đến bệnh viện ở Singapore sớm hơn. Gia đình cô gái trẻ tuyên bố, họ sẽ “đấu tranh” đến cùng để những kẻ tội phạm bị kết án tử hình. “Cuộc chiến vừa mới bắt đầu. Chúng tôi muốn tất cả chúng phải bị treo cổ và chúng tôi sẽ đấu tranh đến cùng cho điều đó”, em trai của Nirbhaya nhấn mạnh.
 
Thi thể của nữ sinh 23 tuổi đã được đưa về Ấn Độ và được hoả táng hôm 31/12.
 
Tình trạng hãm hiếp phụ nữ ở Ấn Độ đã lên mức đáng báo động. Theo các con số thống kê chính thức cho thấy, các vụ hãm hiếp ở Ấn Độ đã tăng gần 875% trong vòng 40 năm qua, từ 2.487 vụ leo lên năm 1971 leo lên 24.206 vụ năm 2011. Đặc biệt, thủ đô New Delhi là nơi có tỉ lệ xảy ra các vụ hãm hiếp phụ nữ cao nhất ở Ấn Độ, trung bình cứ 18 giờ lại xảy ra một vụ cưỡng hiếp.


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc