Sốc 3 phụ nữ thay nhau hãm hiếp 1 binh sĩ

15:13, 28/12/2012
|

(VnMedia) - Một binh sĩ thuộc Quân đội Quốc gia Zimbabwe (ZNA) đã bị 3 phụ nữ thay nhau cưỡng hiếp. Không những thế, sau khi xong việc, họ còn ném người đàn ông trần truồng bất tỉnh này vào một bụi rậm ở khu vực ngoại ô thành phố Gweru, thủ phủ tỉnh Midlands. Vụ việc tưởng như đùa này xảy ra hôm Chủ nhật vừa rồi (23/12), báo chí địa phương đưa tin.
 
Phát ngôn viên cảnh sát vùng Midlands - Thanh tra Leonard Chabata cho biết, quân nhân 33 tuổi không được tiết lộ danh tính đang đứng gần đại lý hãng xe Amtec Motors định đi nhờ xe đến thủ đô Harare thì bất ngờ bị bắt cóc lên một chiếc BMW màu trắng.
 
"Chiếc xe BMW màu trắng đã đưa người binh sĩ lên xe lúc khoảng 8h sáng. Trên xe lúc đó có 3 hành khách nữ và một người đàn ông cầm lái”, ông Chabata cho hay.
 
Khi đến đoạn đường rẽ ở Ridgemont, một trong những người phụ nữ đi trên xe lôi từ trong túi ra một chiếc hộp và xịt một loại chất lạ vào người binh sĩ trên. Ngay sau đó, binh sĩ này cảm thấy xỉu đi và người phụ nữ tiếp tục ép anh này uống thêm một chất lạ khác khiến anh hoàn toàn bất tỉnh.
 
"Vào khoảng 11h30 trưa, người binh sĩ mới tỉnh lại và phát hiện anh bị ném vào một bụi rậm cách đường cao tốc khoảng 100m trong tình trạng trần như nhộng. Tất cả tư trang của anh đều được vứt ngay bên cạnh”, Thanh tra Chabata cho biết.
 
Binh sĩ Zimbabwe tin rằng anh đã bị 3 người phụ nữ hãm hiếp và đã đồn cảnh sát trung tâm Gweru để trình báo sự việc. Hiện tại, cảnh sát Zimbabwe đang truy lùng 3 người phụ nữ nói trên. Thanh tra Chabata đang kêu gọi người dân đến đồn cảnh sát gần nhất báo tin nếu họ có bất kỳ manh mối gì có thể giúp họ tìm ra những kẻ tình nghi cưỡng hiếp binh sĩ.
 
Cảnh sát Zimbabwe cũng khuyên người dân nên sử dụng phương tiên công cộng khi đi lại.


Kiệt Linh - (theo Zim Diaspora)

Ý kiến bạn đọc