Người tình Tổng thống Pháp hối hận vì "tấn công" tình địch

15:56, 04/10/2012
|

(VnMedia) - Đệ nhất Phu nhân chưa cưới hỏi của Pháp  – bà Valerie Trierweiler vừa lên tiếng thừa nhận, việc bà "tấn công" vợ cũ của Tổng thống Pháp Hollande là “một sai lầm”.

Hôm 1/10, trả lời báo giới khi tới tham dự Tuần lễ Thời trang Paris, bà Trierweiler đã lên tiếng xác nhận, bà rất hối hận vì hành động "chơi xấu" đối với vợ cũ của Tổng thống Pháp Hollande - bà Segolene Royal khi kêu gọi cử tri bỏ phiếu cho đối thủ của bà trong cuộc bầu cử quốc hội vừa qua.

Trước đó, một người bạn thân của bà Trierweiler đã tiết lộ, bà thừa nhận hành động của mình là “sai lầm” và đang thấy rất hối hận. Người bạn này cho biết: “Bà ấy không lường trước được hậu quả mà hành động của mình có thể gây ra đối với Tổng thống, Đảng Xã hội, các con của bà cũng như của ông Hollande”.

Bà Trierweiler hồi tháng 6 vừa qua đã gây ra một cơn sóng gió lớn trong Điện Elysee khi bà này công khai ủng hộ cho ông Olivier Falomi - đối thủ chính trị của nữ chính khách Segolene Royal, 58 tuổi, vợ cũ của Tổng thống Pháp Hollande trong cuộc bầu cử quốc hội. Bà Segolene và Tổng thống Hollande đã có với nhau 4 người con.

Bà Trierweiler, 47 tuổi, khi đó đã trực tiếp gửi tin nhắn ủng hộ ông Olivier Falorni. Ngoài ra, bà còn kêu gọi cử tri bỏ phiếu cho ông này. Dù những tin nhắn bà dành cho ứng cử viên Đảng Xã hội không thể tác động tới kết quả cuối cùng của cuộc bầu cử nhưng cũng ít nhiều làm bẽ mặt ông Hollande.

Hành động của bà đã khiến các con của ông Hollande và bà Royal rất phẫn nộ và tuyên bố “cạch mặt”, tẩy chay người tình của bố. 

Để xoa dịu các con, ông Hollande đã phải gọi điện cho từng người con của mình để giải thích về chuyện này nhưng tất cả những đứa con của ông đều tuyên bố, chúng không bao giờ muốn gặp lại bà Trierweiler thêm một lần nữa.

Còn bà Royal nói sau cuộc bầu cử rằng, bà cảm thấy “bị mất thể diện” vì hành động chơi xỏ của bà Trierweile.
 
Hành động "chơi xấu" trên của bà Valérie Trierweile cũng vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ trong giới chính trị và truyền thông. Ngay sau đó, một chương trình múa rối trào phúng Les Guignols tái hiện hình ảnh dở khóc dở cười của Tổng thống Pháp đang bất lực đứng giữa cuộc khẩu chiến của 2 người đàn bà. 


Đan Khanh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc