Kiện vợ xấu, được bồi thường 2,5 tỉ đồng

16:04, 27/10/2012
|

(VnMedia) - Người ta thường nói: “Cái đẹp ở trong mắt người ngắm”. Tuy nhiên, câu nói này không hề đúng đối với một người đàn ông ở phía bắc Trung Quốc. Anh này đã kiện chính vợ mình chỉ vì tội... cô xấu và đáng kinh ngạc hơn, anh ta lại thắng kiện.

 

Câu chuyện hy hữu trên xảy ra hồi đầu năm nay. Người đàn ông Trung Quốc có tên là Jian Feng đã ly dị vợ và kiện cô vì tội... quá xấu. Hãng tin Fox 31 cho biết, người đàn ông này đã được thẩm phán xử thắng kiện và anh ta được bồi thường khoảng 75.000 bảng Anh (tương đương hơn 2,5 tỉ Việt Nam đồng).

 

Theo lời khai của Feng, anh ta chỉ biết ngoại hình thực sự của vợ sau khi con gái đầu của vợ chồng anh này ra đời. Feng cho biết, anh ta đã bị “sốc nặng” khi ngắm dung nhan của con gái. Anh miêu tả cô bé “cực kỳ xấu” và không giống cả bố lẫn mẹ.

 

 Ảnh minh họa

 Vợ Feng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Feng tức giận về ngoại hình con gái đến nỗi anh ta ban đầu cáo buộc vợ lừa dối mình, ăn nằm với người khác và có con.

 

Trước tình thế bị chống cáo buộc ngoại tình, người vợ của Feng buộc phải thừa nhận, cô đã bỏ khoảng hơn 2 tỉ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo một cách hoàn toàn. Vợ của Feng đã làm việc này trước khi gặp người chồng bây giờ và cưới anh. Người vợ này đã giữ bí mật về việc mình từng phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt thời gian chung sống với Feng.

 

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh hiện giờ của vợ Feng


Feng đã đệ đơn ly dị vợ, nói cô này đã lừa dối anh ta và thuyết phục anh ta cưới mình dưới dung nhan giả mạo. Chưa hết, Feng còn quyết định kiện vợ mình lên tòa vì tội cô xấu. Điều đáng kinh ngạc là thẩm phán đã thông cảm với Feng, xử anh ta thắng kiện và còn buộc vợ Feng phải bồi thường cho anh này hơn 2,5 tỉ đồng.


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc