Thiệt mạng sau 11 đêm thức trắng với Euro

09:06, 23/06/2012
|

(VnMedia) - Một cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt người Trung Quốc đã chết sau khi thức trắng 11 đêm liên tiếp để xem tất cả các trận đấu của Euro 2012.
 
Jiang Xiaoshan – một fan của đội tuyển Anh và Pháp đã chết vì kiệt sức sáng hôm thứ Ba (19/6). Do sự chênh lệch về múi giờ, Jiang được cho là đã thức trắng hàng đêm với bạn bè để xem Euro và sáng ngày hôm sau vẫn đi làm như bình thường.
 
Sau trận đấu giữa Ireland và Italia, Jiang đã trở về ngôi nhà Changsha của anh này vào lúc 5 giờ sáng ngày 19/6. Anh này đã đi tắm rồi ngủ thiếp đi và sau đó không bao giờ tỉnh dậy, trang mạng Sina.com đưa tin.
 
Bạn bè của Jiang vô cùng sốc trước cái chết của anh này. Theo lời họ, Jiang có một cuộc sống “tương đối lành mạnh” và anh từng tham gia đá bóng cho đội của trường đại học cách đây vài năm.
 
Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết, ảnh hưởng của rượu và thuốc lá kết hợp với sự mệt mỏi thường xuyên là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Jiang bởi chúng đã làm suy giảm hệ miễn dịch của chàng thanh niên 26 tuổi này.
 
Đây không phải là lần đầu tiên một fan bóng đá Trung Quốc kiệt sức vì cố gắng thức đêm xem các trận đấu bóng đá. Trong mùa World Cup ở Đức năm 2006 và ở Nam Phi năm 2010, rất nhiều người đã phải nhập viện vì kiệt sức do những đêm không ngủ.


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc