Tiết lộ bất ngờ về người tình của tân Tổng thống Pháp

20:15, 07/05/2012
|

(VnMedia) - Nhiều người dân thế giới thực sự bất ngờ khi biết bóng hồng xinh đẹp luôn sát cánh bên cạnh Tổng thống đắc cử Francois Hollande trong thời gian vừa qua chỉ là người tình chứ chưa phải là vợ chính thức của ông này. Câu hỏi được đặt ra là liệu trong niềm vui chiến thắng bầu cử, ông Hollande có cầu hôn bà Valerie Trierweiler hay không hay là lần đầu tiên nước Pháp sẽ có một Đệ nhất phu nhân “chưa được cưới hỏi”.
 
Bà Valerie Trierweiler, 47 tuổi, bắt đầu lộ diện là người tình của ông Hollande kể từ sau khi ông này ly hôn với nữ chính khách Segolene Royal - người vợ mà ông này đã chung sống 30 năm và có 4 đứa con. Bà Royal chính là người từng "vượt" qua chồng để trở thành đối thủ của ông Sarkozy trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2007. Khi đó, dù ông Hollande là Chủ tịch Đảng Xã hội nhưng ông lại không được tin tưởng để giao trọng trách tham gia cuộc đua với ông Sarkozy.
 
Bà Trierweiler là một phóng viên của tờ tạp chí Paris Match. Bà này nổi tiếng là người nóng tính. Bà từng thẳng tay tát một đồng nghiệp khi anh này nói điều gì đó mang tính phân biệt giới tính.
 
Khi tờ tạp chí Paris Match đưa hình ảnh của bà Trierweiler lên trang bìa với dòng chữ “Tài sản quyến rũ của ông Francois Hollande”, nữ phóng viên cá tính này ngay lập tức đã phản pháo: “Hoan hô Paris Match vì sự phân biệt giới tính....”
 
Tuy nhiên, bất chấp cá tính mạnh mẽ của mình, bà Trierweiler vẫn liên tục khẳng định bà sẽ giữ cuộc sống của mình lặng lẽ chứ không nổi bật như cựu Đệ nhất phu nhân Carla Bruni.
 
“Tôi sẽ ở trong đoàn tùy tùng. Tôi sẽ tuân thủ các nghi lễ. Nhưng tôi sẽ tìm cho mình một vị trí. Đệ nhất phu nhân không phải là điều tôi mơ ước. Điều tôi lo sợ là mất sự tự do. Tôi không muốn ai cũng biết mình và tôi không muốn tỏa sáng”, người tình của Tổng thống đắc cử Hollande đã phát biểu như vậy.
 
Bà Trierweiler cũng bày tỏ sự quan ngại về viễn cảnh mất sự độc lập của mình khi người yêu của bà trở thành Tổng thống Pháp. Vì vậy, một đám cưới có thể sẽ là điều cuối cùng trong danh sách những thứ muốn làm của “Đệ nhất cặp đôi” này của nước Pháp.
 
Theo lời kể của bà Trierweiler, bà và ông Hollande đã gặp nhau cách đây 23 năm khi bà đang là một nữ phóng viên chính trị. Lúc đó, ông Hollande đã lập gia đình với bà Royal. Cuộc hôn nhân của ông Hollande và bà Royal được cho là đã không êm ấm từ nhiều năm. Tuy nhiên, phải đến năm 2007, cặp vợ chồng này mới chính thức tuyên bố ly hôn dù sự thực họ đã ly thân từ nhiều năm trước. Trong thời gian sống ly thân, ông Hollande được cho là đã đi lại với nữ phóng viên Trierweiler.

Dưới đây là một vài hình ảnh của tân Tổng thống Pháp và người tình Trierweiler: 

 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc