Tân Tổng thống Pháp và người vợ xinh đẹp

11:03, 07/05/2012
|

(VnMedia) - Đúng như mọi dự đoán trước đó, ứng cử viên Đảng Xã hội Francois Hollande hôm qua (6/5) đã đánh bại đương kim Tổng thống Nicolas Sarkozy để trở thành Tổng thống mới của nước Pháp.
 
Trong niềm vui chiến thắng, Tổng thống đắc cử Hollande cam kết sẽ phục vụ hết mình và sẽ đem đến những thay đổi cho nước Pháp.
 
"Tôi cảm thấy tự hào vì đã đem lại hy vọng cho đất nước mình”, ông Hollande phát biểu trước đám đông đang hò reo ăn mừng ở khu trung tâm sầm uất của thành phố Tulle. Đây là nơi ông Hollande đã giữ chức thị trưởng từ năm 2001 đến 2008.
 
Ông Hollande cho biết, sau khi nhậm chức, nhiệm vụ đầu tiên của ông là đoàn kết nhân dân Pháp, giải quyết các thách thức và đưa đất nước thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay. Ông Hollande cũng cam kết sẽ thực hiện ngay các kế hoạch kinh tế được ông đưa ra trong chiến dịch tranh cử như áp dụng đánh thêm thuế vào người giàu và bổ sung thêm 60.000 giáo viên cho nước Pháp.
 
Nhiều người đang dự đoán, kỳ trăng mật của tân Tổng thống Hollande sẽ không kéo dài bởi trước mắt ông này là rất nhiều thách thức lớn. Thách thức lớn nhất đối với tân Tổng thống Pháp là các vấn đề kinh tế.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh của tân Tổng thống Pháp và người vợ xinh đẹp của ông:

 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa


Kiệt Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc