Phẫn nộ cô giáo kéo lê học sinh ngay trong lớp

10:32, 05/05/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, vụ việc một cô giáo đối xử tàn tệ với học sinh ngay trong lớp học đã khiến các phụ huynh và dư luận hết sức phẫn nộ.

 

Cô Mulholland, giáo viên trường trung học Bluffton thuộc bang South Carolina, Mỹ đã bị cảnh sát “sờ gáy” vì thản nhiên kéo lê học trò của mình hơn 3 mét dưới gầm ghế ngay trong giờ học.  

 

Vụ việc xảy ra vào hôm 2/5 vừa qua.
 
Theo lời kể của cậu học sinh, khi đó, chỉ vì chẳng may quên gọt bút chì, cậu học trò 12 tuổi đã bị cô giáo gọi lại mắng mỏ, sau đó cô bất ngờ nắm cổ áo và kéo lê cậu học trò nhỏ của mình hơn 3 mét dưới gầm ghế.

Sau khi về nhà, cậu bé đã kể lại chuyện cho bố mẹ mình. Phụ huynh của cậu bé hết sức phẫn nộ và đã thông báo vụ việc với ban giám hiệu nhà trường, đồng thời báo cho cả cảnh sát.

 

Được biết, Patricia Mulholland, 23 tuổi, được đánh giá là một giáo viên tốt và có tay nghề của trường. Suốt hơn 2 năm dạy học tại đây, cô chưa phạm bất cứ lỗi lầm nào.

 

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, giải thích cho hành động vô tâm trên của mình, cô Mulholland cho rằng cô chỉ muốn dạy cho học trò mình một bài học có liên quan đến các diễn biến xảy ra trong chiến tranh thế giới và nạn hủy diệt hàng loạt.

 

Hiện cô giáo này đã bị cảnh sát bắt giữ. Cô có nguy cơ phải đối mặt với một án phạt nặng trong thời gian tới.


Đan Khanh - (theo CBC)

Ý kiến bạn đọc