Những vụ giết người rùng mình nhất

06:48, 03/05/2012
|

(VnMedia) - Giữa guồng quay của cuộc sống hiện đại, với những bộ phim hành động kinh dị và những trò game bắt giết rùng rợn, tình người bỗng trở nên mong manh, mạng người bỗng bị coi rẻ.

Không chỉ những vụ án trong nước, trên thế giới, hhiều kẻ sát nhân đã không ngần ngại giết hại rồi chặt đầu người khác chỉ vì tiền, vì ghen hay chỉ vì một phút điên loạn…

 

Nữ diễn viên Ấn Độ bị bạn diễn chặt đầu

Mới đây nhất, hồi tháng 3 vừa qua, một nữ diễn viên trẻ tuổi người Ấn Độ Meenakshi Thapar đã bị hai người bạn diễn mới quen bắt cóc, tống tiền và chặt đầu sau khi lấy được 60.000 rupi tiền chuộc từ gia đình nạn nhân.

 

Meenakshi Thapa, 26 tuổi, là diễn viên quen mặt của kinh đô điện ảnh Bollywood sau khi tham gia bộ phim kinh dị “404”.

Sau khi đóng bộ phim này, Meenakshi bắt đầu quen hai người bạn diễn là Amit Jaiswal, 36 tuổi và bạn gái anh ta - Preeti Surin. Khi biết Thapa là người giàu có, hai người bạn bất nhân này đã lên kế hoạch bắt cóc hòng kiếm được khoản tiền chuộc từ gia đình nữ diễn viên này.


Ảnh minh họa
Hiện trường nơi hai tên sát nhân vứt xác cô gái.

 

Vụ án xảy ra vào khoảng giữa tháng ba vừa qua khi hai tên sát nhân lên kế hoạch rủ Thapa cùng đi du lịch tới Gorakhpur, một thị trấn nhỏ ở biên giới Ấn Độ gần Nepal. Sau đó, chúng giữ luôn cô ở đó làm con tin và gọi điện tống tiền mẹ cô - bà Nepali. Chúng yêu cầu bà gửi vào tài khoản con gái 1,5 triệu rupi (tương đương 40.000 USD) để chuộc lại con gái.

Bọn chúng còn đe dọa, nếu bà Nepali không làm theo, chúng sẽ buộc con gái bà quay phim khiêu dâm và phát tán khắp nơi.

   

Ngay sau đó, gia đình Thapa đã làm theo đúng yêu cầu của chúng. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền chuộc từ gia đình cô, hai kẻ sát nhân này đã ra tay bóp cổ Thapa đến chết rồi chặt đầu cô để phi tang.

 

Thân thể của cô  đã bị chúng vứt ở hai nơi khác nhau trên đường trở về Mumbai. Đầu của Thapa được bọn chúng bọc trong một cái túi và vứt qua cửa sổ ô tô buýt khi chiếc xe này đang di chuyển. Còn thân của cô gái tội nghiệp bị dìm trong một bể nước.

 

Vụ việc khiến dư luận Ấn Độ và người hâm mộ Thapa hết sức phẫn nộ. Hai tên sát nhân đã bị bắt giữ và vụ án sẽ sớm được đưa ra xét xử.

 

Kẻ tâm thần cắt cổ một phụ nữ không quen biết giữa siêu thị

 

Vào thời điểm này năm ngoái, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra ở Tây Ban Nha khi một phụ nữ Anh đã bị chặt đầu ngay trong một siêu thị ở đảo du lịch Tenerife của Tây Ban Nha. 
 

Tên sát nhân là một người Bulgary, 28 tuổi, và có tiền sử về bệnh tâm thần. Còn nạn nhân là một phụ nữ Anh tầm tuổi 60 và không hề có quan hệ gì với kẻ tấn công.
 

Ảnh minh họa
Xác nạn nhân được đưa ra khỏi siêu thị.


Các nhân chứng kể lại, họ đã nhìn thấy kẻ sát nhân tiến về phía người phụ nữ Anh trong một cửa hàng Trung Quốc ở quận Los Cristianos, sau đó tên này đã rút dao và đâm vào cổ của nạn nhân, chặt đầu cô trước mắt mọi người.

 

Kẻ sát nhân đã cố chạy trốn nhưng cuối cùng đã bị các lực lượng an ninh và người qua đường khống chế và đưa về đồn cảnh sát. Bác sỹ tâm thần cũng được triệu tập đến để điều trị tâm lý cho hắn.

 

Tenerife là đảo lớn nhất trong quần đảo Canary của Tây Bay Nha ở ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Châu Phi. Đây là một điểm du lịch và nghỉ dưỡng được nhiều người Anh yêu thích.

 

Cắt cổ người yêu chỉ vì… ghen mù quáng

 

Thủ phạm là Lucian mới 18 tuổi, còn nạn nhân chính là cô người yêu bé nhỏ mới 15 tuổi của hắn ta - Oana Lascus. Tình yêu đầu đời mù quáng cùng cơn ghen bệnh hoạn đã khiến Lucian ra tay giết chết chính người yêu của mình một cách dã man và hủy hoại chính tương lai của mình. Bản án tù chung thân dành cho Lucian với tội danh giết người chỉ vì quá yêu.

 

Vụ án xảy ra hồi giữa năm 2009, khi Lucian đang ở nhà một mình thì nhận được điện thoại của một người bạn.


Ảnh minh họa
Tên sát nhân Lucian và bạn gái.


Bạn hắn nói đã trông thấy người yêu của hắn là Oana vừa dẫn bạn trai mới (đây thực chất chỉ là bạn học cũ của Oana lâu ngày không gặp) về nhà.

 

Ngay lập tức, cơn ghen bốc lên đùng đùng, Lucian lao ra khỏi nhà và chạy bộ đến nhà Oana. Đến nơi, hắn đẩy cửa xông vào, thấy Oana và người bạn trai đang ngồi nói chuyện ở phòng khách, hắn yêu cầu người bạn trai đó sang phòng bên ngồi chờ, để hắn nói chuyện riêng với Oana. Khi người bạn trai đã sang phòng bên, hắn quay lại và nói với Oana: “Anh không đồng ý em có người đàn ông khác, em là của anh và chỉ riêng anh”.

 

Không đợi Oana trình bày hay giải thích gì, Lucian đi sang phòng bếp, lấy một con dao phay và quay lại chỗ Oana đang ngồi. Đến trước mặt Oana, Lucian kề con dao vào cổ cô và nói: “Anh yêu em và em cũng chỉ được phép yêu anh mà thôi” và sau đó dùng chính chiếc dao đó lấy đi mạng sống của cô gái.
 

Sau khi gây án, hắn đã đạp xe chạy tức tốc đến tìm mẹ và kể lại đầu đuôi cho mẹ hắn nghe.

 

Dù hắn là con trai độc nhất nhưng vì thấy con mình đã gây ra điều tội lỗi tày trời, dù chua xót nhưng chính người mẹ đau khổ này đã nhấc máy điện thoại gọi điện báo cho cảnh sát. Lucian đã bị bắt giữ ngay sau đó.

 

Ba tháng sau đó, Tòa án Quận Micro 4 Thành phố Hunedoara, Rumania đã mở phiên tòa xét xử Lucian Hoara với tội danh giết người.


Việt Nguyễn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc