Lộ diện người tình đầu tiên của Obama

10:50, 05/05/2012
|

(VnMedia) - Tờ Dailymail của Anh hôm qua (4/5) đã tiết lộ những thông tin và hình ảnh về người tình đầu tiên của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Người phụ nữ có tên Alex McNear chính là người yêu đầu của ông Obama và hai người này bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau ở trường Đại học Occidental..
 
Alex McNear hiện giờ là bà mẹ một con và đang quản lý một công ty năng lượng xanh. Cô sống trong một dinh thự trị giá 2 triệu USD ở Sag Harbor, New York.
 
McNear cũng là một thành viên của Đảng Dân chủ và được cho là người bỏ phiếu ủng hộ người yêu cũ Obama trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2008.
 
Thông tin về người yêu đầu tiên của Tổng thống Obama đã được tiết lộ trong tuần này nhưng đến ngày hôm qua, người ta mới biết được những chuyện tiếp theo của McNear sau khi cô chia tay với Obama.
 
Thay vì vào Nhà Trắng, McNear đã cưới một nhân vật ít nổi tiếng hơn – một võ sĩ đấm box người Serbia. Người đàn ông này từng định cướp 60.000 USD từ một ngân hàng.
 
McNear đã cưới Bob Bozic trong một lễ cưới khiến mẹ cô thực sự sốc. Đám cưới này cũng đã đưa Bozic – một kẻ được coi là thuộc tầng lớp thấp – vào một gia đình tầng lớp trung lưu.
 
Trong khi đó, Obama tiếp tục hẹn hò với người yêu thứ hai là Genevieve Cook trước khi gặp gỡ Michelle Obama và cưới người phụ nữ làm vợ. Sau đó, họ đã dắt tay nhau vào Nhà Trắng và ông Obama trở thành Lãnh đạo của Thế giới Tự do.
 
Khi mối tình đầu tiên giữa McNear và Obama bị tiết lộ, McNear đã từ chối mọi cuộc phỏng vấn. Khi một phóng viên gọi điện hỏi liệu cô có hẹn hò trở lại với ông Obama nếu ông ấy liên lạc lại, McNear đã nói “tạm biệt” và dập máy.
 
Được biết, trước đó McNear đã kể lại mối tình đầu tiên với Obama cho tác giả David Maraniss – người đang làm phim về cuộc đời Tổng thống Obama.
 
Theo lời McNear, cô đã gặp người tình đầu tiên ở trường Đại học Occidental, California và hai người đã có một mùa hè lãng mạn ở tuổi 20 ở New York năm 1981 khi Obama chuyển tới đây để hoàn thành việc học.
 
Hiện tại McNear cũng đã ly dị người chồng Bozic sau 7 năm chung sống. Hai người này có một cô con gái hiện đang là một nữ diễn viên triển vọng. Bozic, 61 tuổi, hiện đang làm ở một quán bar và sống một cuộc sống khác xa với cuộc sống đủ đầy của người vợ cũ. McNear, 51 tuổi, đang điều hành một công ty về năng lượng xanh mang tên GreenLogic ở Southampton, New York.
 
Ngoài McNear, tiểu sử của ông Obama còn ghi rằng, người yêu thứ hai của ông này là Genevieve Cook – người mới đây đã dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích người tình cũ.
 
Một vài hình ảnh về người yêu đầu tiên và thứ hai của ông Obama:

Ảnh minh họa

 Người yêu đầu tiên của ông Obama

 

 Ảnh minh họa

 McNear đã chọn một võ sĩ đấm box thay vì chọn Obama

 

 Ảnh minh họa

 Người yêu thứ hai của Obama - Cook

 

 Ảnh minh họa

 Người phụ nữ này có vẻ không có ấn tượng tốt về người tình cũ.



 
 


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc