Bố chồng 3 tháng liên tục cưỡng hiếp con dâu

21:57, 16/05/2012
|

Một người đàn ông 56 tuổi tại Anh vừa bị kết án 7 năm tù vì nhiều lần cưỡng hiếp người vợ trẻ ngoại quốc của chính con trai mình.

Trong phiên tòa xét xử Bradford Crown, công tố viên Richard Clews cho biết lúc mới sang Anh làm dâu sau cuộc hôn nhân được sắp đặt trước vào năm 2008, cô gái 22 tuổi người Pakistan không hề biết nói một chữ tiếng Anh nào.

Sống trong gia đình nhà chồng, ban đầu cô trở thành một người giúp việc khi phải làm mọi việc nhà, chăm cháu bố chồng và phục vụ bữa ăn sáng cho ông ta đến tận giường. Sau đó, ông bố chồng bắt đầu lộ bộ mặt dâm đãng.

Cô con dâu trẻ người Pakistan ngay sau đó bị ép trở thành nô lệ tình dục của bố chồng. Ông ta liên tục ép cô phải “lên giường” cùng mình và còn dùng tua-vít rạch cánh tay và đốt da để uy hiếp cô.

Ông bố chồng dâm đãng còn yêu cầu cô không được mặc đồ lót để thuận tiện hơn cho việc quan hệ. Cứ mỗi lần vợ đi ra khỏi nhà là ông ta đóng kín cửa, rồi làm nhục cô.

Không dừng lại ở đó, “yêu râu xanh” đội lốt bố chồng còn lấy hết nữ trang, hộ chiếu của con dâu và dọa sẽ bắt cô phải ly hôn với con trai mình nếu như không tiếp tục làm nô lệ tình dục.

Thậm chí hắn còn bắt cô phải thề dưới kinh thánh Koran rằng sẽ không bao giờ tiết lộ chuyện này cho bất kỳ ai. Sống trong cảnh cùng quẫn, cô con dâu ngoại quốc nhiều lần tính đến chuyện tự tử.

Sau hơn ba tháng sống trong tình cảnh bị lạm dụng, cô gái cuối cùng học được một số vốn tiếng Anh để gọi cho cảnh sát kêu cứu.

Sau khi bị bắt, người cha dâm đãng đã thú nhận hành vi lạm dụng tình dục con dâu trong thời gian từ đầu tháng 5 đến tháng 8/2010 và chấp nhận mức án tù 7 năm.


(theo Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc