Gái trẻ múa thoát y trong bữa tiệc thác loạn của Berlusconi

06:56, 17/04/2012
|

(VnMedia) - Những cô gái trong trang phục nữ tu sĩ hoặc mặt nạ của cầu thủ Ronaldinho đã uốn éo nhảy múa và cởi bỏ dần quần áo trên người trước mặt cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi tại những bức tiệc thác loạn do ông này đứng ra tổ chức. Đây là lời khai của một nhân chứng vừa được đưa ra ngày hôm qua (16/4) tại phiên tòa xét xử cựu Thủ tướng Italia về cáo buộc ông này có quan hệ tình dục với gái điếm tuổi vị thành niên.
 
Người mẫu gốc Ma-rốc Imane Fadil, 27 tuổi, đã kể tường tận và chi tiết về những bữa tiệc sex thác loạn tại khu tầng trệt ở dinh thự của ông Berlusconi mà cô từng tham gia với hy vọng sẽ tìm được một công việc là người dẫn chương trình tại một kênh truyền hình của ông chủ ngành truyền thông Berlusconi.
 
Hàng chục cô gái trẻ đẹp được tuyển chọn kỹ lưỡng và được thưởng hậu hĩnh bằng tiền, trang sức và ô tô để họ thực hiện những màn nhảy múa thoát y đầy gợi dục cho cựu Thủ tướng và các quan khách thân thiết của ông này xem.
 
Người mẫu Imane Fadil cho biết, lần đầu tiên cô đến bữa tiệc của ông Berlusconi, cô đã nhận được 2.000 euros (khoảng 2.600 USD). Khi đưa tiền, cựu Thủ tướng đã nói: “Đừng cảm thấy xúc phạm”. Chính đêm đó, Fadil đã rất sốc khi chứng kiến màn múa khiêu dâm, gợi dục của hai phụ nữ tại bữa tiệc.
 
Fadil kể lại: “Vào tháng 2/2010, tại một bữa tiệc, tôi nhìn thấy Nicole Minetti và Barbara Fagioli mặc trang phục nữ tu sĩ, đeo khăn đội đầu màu trắng và bắt đầu uốn éo, cởi bỏ dần quần áo. Tôi đang đứng uống ở khu quầy ba trong dinh thự. Tôi hoàn toàn bất ngờ trước màn múa khiêu dâm của họ”.
 
Nicole Minetti hiện là một ủy viên hội đồng khu vực của Đảng Nhân dân Tự do của ông Berlusconi.
 
“Vào một đêm khác, tôi nhớ, một số cô gái mặc trang phục của các cầu thủ câu lạc bộ AC Milan, một cô gái có tên là Iris Berardi đeo mặt nạ Ronaldinho, các cô gái khác đeo mặt nạ của những cầu thủ khác và họ múa thoát y cho đến khi trên người hầu như không còn gì”.
 
Theo lời khai tại tòa của Fadil, những cô gái múa thoát y đã tự sờ soạng người mình và họ cũng cho phép ông Berlusconi, 75 tuổi, mơn trớn, sờ soạng những khu vực nhạy cảm trên cơ thể họ trong khi họ cũng làm như vậy với ông ấy. Điều đó đã khiến Fadil thực sự sốc và bối rối.
 
Fadil nói: “Tôi đến tham dự bữa tiệc bởi vì tôi đang tuyệt vọng và tôi cần một công việc. Tôi được nói rằng nếu tôi đi dự tiệc, tôi sẽ được nhận một công việc quan trọng. Ông Berlusconi hứa cho tôi một công việc tại kênh truyền hình Milan. Tôi đã sốc khi chứng kiến những màn múa thoát y tại bữa tiệc. Tôi bảo ông ấy tôi muốn về và ông Berlusconi đã đưa tôi đi một vòng quanh dinh thự. Ông ta rất tử tế. Ông ta đưa tôi vào văn phòng và trao cho tôi một phòng bì có 4 tờ 500 euro trong đó”.
 
Ông ấy nói: “Tôi không muốn làm em bối rối nhưng tôi biết em cần điều này”. Sau đó tôi biết, Nicole và Barbara đã ở lại qua đêm trong dinh thự của cựu Thủ tướng còn tôi thì không bao giờ nhận được công việc ở Kênh truyền hình Milan.
 
Người mẫu Fadil cũng khai trước tòa rằng, lần nào cô đến tham dự bữa tiệc thác loạn của cựu Thủ tướng Italia đều cũng có màn múa thoát y. Cô này cũng kể, đã có lần, cô nhận được một phong bì 5.000 euro cùng lời đề nghị ở lại qua đêm.
 
Fadil cho hay, rất nhiều phụ nữ khác sẵn sàng ở qua đêm với ông Berlusconi và họ thường được trả tiền để quan hệ tình dục với ông ấy.
 
Cựu Thủ tướng Berlusconi đang phải đối mặt với cáo buộc quan hệ tình dục với gái điếm tuổi vị thành niên - Karima El-Mahroug. El-Mahroug cũng là một người gốc Maroc. Vụ scandal liên quan đến cô gái này bị phanh phui sau khi cựu Thủ tướng Italia ra tay cứu cô gái này ra khỏi tù vì tội ăn trộm bằng cách nói dối cô là cháu gái của Tổng thống Ai Cập.
 
Ông Berlusconi không xuất hiện tại phiên tòa xét xử ngày hôm qua nhưng ông này được cho là sẽ phải ra hầu tòa trong phiên tòa sau này.
 
El-Mahroug, một vũ nữ nổi tiếng với biệt danh Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim, được cho là đã quan hệ tình dục với ông Berlusconi khi cô này chỉ mới 17 tuổi. Theo luật pháp Italia, việc quan hệ với gái mại dâm không vi phạm pháp luật nhưng nếu quan hệ với gái điếm tuổi vị thành niên thì là hành động pháp pháp.
 
Cựu Thủ tướng Berlusconi phủ nhận mọi cáo buộc trên và bản thân El-Mahroug cũng bác bỏ việc cô này từng ngủ với ông Berlusconi.
 
Nhật báo Corriere della Sera đưa tin, trong năm ngoái, cựu Thủ tướng Berlusconi đã phải trả 127.000 euro (tương đương 165.000 USD) cho 3 nhân chứng là Minetti và hai cô gái khác để họ không khai những lời khai bất lợi cho ông này.
 
Luật sư của ông Berlusconi bác bỏ những cáo buộc thân chủ của ông đang bỏ tiền ra để gây ảnh hưởng đến lời khai của nhân chứng, nói rằng việc đó chỉ là “sự hào phóng thường thấy” của ông Berlusconi.
 
Cựu Thủ tướng Berlusconi hồi cuối năm ngoái đã phải ra đi trong cay đắng khi đất nước Italia rơi vào một cuộc khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, việc ông Berlusconi phải từ chức không chỉ hoàn toàn do vấn đề kinh tế mà còn xuất phát cả từ các vụ scandal sex đình đám mà ông này liên tiếp dính phải trong suốt mấy năm qua.
 


Kiệt Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc