Ngưỡng mộ khi xem bà Obama... chống đẩy

14:49, 03/02/2012
|

(VnMedia) - Là người tiên phong trong chiến dịch “Let’s Move” chống béo phì, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã chứng minh sự bền bỉ, dẻo dai và thể lực tuyệt vời của một phụ nữ tuổi 48, trước sự chứng kiến của khán giả.

Bà Michelle vừa xuất hiện trong chương trình truyền hình Ellen DeGeneres Show để quảng bá cho chiến dịch “Let's Move” của bà nhằm khuyến khích ăn uống lành mạnh và tập thể dục.

Người dẫn chương trình Ellen Degeneres đã thách thức bà chủ Nhà Trắng thi chống đẩy để chứng minh điều bà thuyết giảng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ đã không ngần ngại nhận lời thách đấu, cởi áo khoác và cùng chống đẩy với người dẫn chương trình. Bà đã hoàn thành 25 cái chống đẩy trước sự ngỡ ngàng của khán giả, trong khi Degeneres “bỏ cuộc” trước.

“Tôi nghĩ sẽ không hay lắm khi đấu với đệ nhất nhất phu nhân nên tôi dừng lại thôi”, DeGeneres nói đùa sau khi thua cuộc.

Ellen DeGeneres, người dẫn chương trình đối thoại trên truyền hình có tên Ellen DeGeneres Show, đã thách bà Obama chống đẩy ngay trên sân khấu trong trường quay, khi đệ nhất phu nhân Mỹ tham gia chương trình với vai trò khách mời. Bà Ellen muốn bà Obama chứng minh thể lực vì bà chủ Nhà Trắng đang thực hiện chương trình vận động ăn uống lành mạnh và tập thể dục.

 

 Video bà Michelle Obama chống đẩy 25 cái


Trong buổi trò chuyện, bà Obama cũng tiết lộ một vài bí mật nhỏ liên quan đến người chồng tổng thống, chẳng hạn như ông Barack Obama không bao giờ chịu gom tất của mình lại. “Ông ấy nghĩ mình gọn gàng nhưng đó là vì có mọi người giúp ông ấy. Người gom tất mới là người gọn gàng”, phu nhân tổng thống nói.

Bà Obama đang ở Los Angeles để quảng bá chiến dịch “Cùng vận động” nhằm khuyến khích mọi người ăn uống và tập thể dục điều độ. Hôm 31/1, đệ nhất phu nhân cũng tham gia chương trình The Tonight Show và tặng người dẫn chương trình các thực phẩm mà bà lấy từ khu vườn của Nhà Trắng. Bà cũng đến thăm một khu chợ địa phương, nơi đang lên kế hoạch tăng lượng rau củ và trái cây để cung cấp cho người tiêu dùng.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc