Nghệ An: Chết thảm vì lao xe máy vào đoàn tàu đang chạy

19:49, 12/02/2012
|

(VnMedia)- Đang dừng xe máy tại đường ngang dân sinh đợi đoàn tàu chạy qua, nhưng khi đoàn tàu vừa chạy tới thì bất ngờ anh Tùng lại rồ ga xe máy đâm thẳng vào đoàn tàu. Sau cú đâm anh Tùng đã tủ nạn tại chỗ.

Lúc 16 giờ (12/2) tại km 312 đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt thống nhất Bắc – Nam thuộc địa bàn xóm 10, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An xảy ra một vụ tai nạn đường sắt. Hậu quả làm 1 người tử nạn tại chỗ.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1978, trú tại xóm 2, xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Các nhân chứng tại hiện trường cho hay, vào thời gian trên đoàn tàu thống nhất TN17 chạy hướng Bắc - Nam chuẩn bị chạy qua đoạn đường ngang dân sinh tại Km 312 thuộc địa bàn xóm 10, xã Nghi trung, huyện Nghi Lộc(Nghệ An) thì có một số người tham gia giao thông đã đứng đợi đoàn tàu chạy qua. Trong số người tham gia giao thông có anh Tùng đang điều khiển xe máy NouVo mang BKS 37N7 -9227 cũng dừng xe đứng đợi tàu. Tuy nhiên khi tàu TN17 vừa chạy qua đoạn đường ngang dân sinh được khoảng 6 toa thì bất ngờ chiếc xe máy của anh Tùng lại rồ ga mạnh rồi lao thẳng vào đoàn tàu. Cú đâm của xe máy mạnh kết hợp với vận tốc đoàn tàu chạy lớn nên đã làm anh Tùng văng ra đường sắt và tử vong tại chỗ, chiếc xe máy cũng nát bét.

Ảnh minh họa
                               Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Hải Bình)

Theo nhiều người chứng vụ tai nạn thì nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên có thể là do trong lúc anh Tùng dừng xe đứng đợi tàu nhưng lại không tắt máy xe nên anh đã bất cẩn vặn ga và dẫn đến vụ tai nạn đau lòng trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đoàn tàu TN17 đã dừng khẩn cấp khoảng 30 phút để phối hợp với cơ quan chức năng địa phương xử lý.

Chiều tối cùng ngày người thân gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.


Hải Bình

Ý kiến bạn đọc