Dán tem thứ 3 trên kính lái ô tô thế nào?

14:36, 15/06/2016
|

(VnMedia)- Tem thứ 3 trên kính lái ô tô đang áp dụng bắt buộc với xe GrabCar trên toàn quốc. Tem được dán dưới tem đăng kiểm và tem đóng phí đường bộ.  

Được biết, việc dán tem logo GrabCar nhằm thực hiện đề án thí điểm GrabCar, được triển

khai tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 10/6 và tại Hà Nội từ hôm nay, 14/6.

Đây là tem logo hình vuông, 2 mặt, màu xanh lá cây, kích thước 60 x 60mm, làm bằng chất liệu giấy couche, xung quanh có đường viền kép song song với các cạnh của tem.

GrabCar-22.jpg
Tem GrabCar dán dưới 2 tem của cơ quan quản lý nhà nước

Ở mặt trước, phần chính giữa tem là hình ô tô với thiết kế là biểu tượng của GrabCar hiện nay. Phần trên tem là hàng chữ: “Dịch vụ của Công ty TNHH GrabTaxi”. Phần dưới của tem là mã số hiệu nhảy, gồm 9 chữ số, rất có thể là số thứ tự của xe tham gia hoạt động dịch vụ này.

Ở mặt sau, góc trên bên trái của tem là biểu tượng của thương hiệu “Grab”. Phần trên ở giữa tem là biểu tượng củaGrabCar, hình ô tô ở trên và dòng chữ GrabCar ở dưới. Phần dưới biểu tượng GrabCar là khoảng trống để điền tay biển số xe, trong khi 2 tem đăng kiểm và tem thu phí sử dụng đường bộ lại in biển số rất rõ ràng. Phần dưới cùng của tem là ô ‘ngày tháng năm‘ tem GrabCar được cấp phát. Tem còn có phần đề can hình vuông, kích thước 75 x 75mm, làm bằng chất liệu đề-can trong suốt và phản quang.

Tem GrabCar được dán ở vị trí góc trên bên phải, mặt trong kính chắn gió phía trước đối với lái xe, phía dưới các tem kiểm định và tem đóng phí bảo trì đường bộ.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc