(VnMedia)- Hyundai Thành Công vừa được vinh danh “Nhà phân phối của năm 2015” tại một sự kiện khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Hyundai Motor tổ chức, sau khi đã giành giải tương tự ở quy mô toàn cầu năm 2015.
Được biết, giải thưởng được trao duy nhất cho nhà phân phối của Hyundai toàn diện và mọi mặt trong tất cả các hoạt động năm 2015 và đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hyundai Thành Công nhận giải thưởng cao quý nhất “Nhà phân phối của năm” - “Distributor of the Year” do Hyundai Motor trao tặng. Trước đó, tại một sự kiện toàn cầu của Hyundai diễn ra năm 2015, Hyundai Thành Công cũng đã được xướng tên. Đây là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất, cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.
Ông Lê Ngọc Đức (phải), Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công, nhận giải. |
Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.
Tại lễ trao giải, ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi thật vinh dự và tự hào khi đại diện cho Hyundai Thành Công tiếp tục nhận giải thưởng quý giá này. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn.”
Toàn đoàn Hyundai Thành Công chia sẻ niềm vui chiến thắng |
Trước đó, trong các năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power).
Ý kiến bạn đọc