(VnMedia)- Với mức tăng trưởng hơn 40% so với năm trước, doanh số bán xe BMW và MINI tại Việt Nam đạt khoảng 1.800 xe trong năm 2015 vừa qua.
Euro Auto vừa công bố công ty này đạt mức tăng trưởng hơn 40% trong năm 2015 với 3 thương hiệu họ đang phân phối là xe BMW, xe MINI và mô-tô phân khối lớn BMW, nhưng không công bố mức doanh số tổng thể hay chi tiết từng dòng xe, ngoại trừ xe mô-tô.
Tuy nhiên theo công bố của năm trước, năm 2014 công ty này đạt gần 1.300 xe bán ra và chưa phân phối xe mô-tô BMW nên mức doanh số cả năm 2015 sau khi tăng hơn 40% đạt khoảng trên dưới 1.800 xe.
BMW có mức tăng trưởng hơn 40% năm 2015 |
Euro Auto chỉ cho biết, thương hiệu xe sang BMW đạt mức tăng trưởng 40% năm qua, với các dòng xe bán chạy nhất là BMW Series 3, BMW Series 7, BMW X5, BMW X6. Trong khi đó dòng xe cá tính MINI đạt mức tăng trưởng 80% nhờ những sản phẩm bán chạy nhất như MINI 3 cửa, MINI 5 cửa, MINI Countryman.
Riêng trong năm đầu phân phối mô tô phân khối lớn, Euro Auto bán ra hơn 110 xe mô-tô BMW, với các sản phẩm bán chạy nhất là R Nine T; R 1200 GS; R 1200 GS Adventure.
“Mặc dù đứng trước dự đoán về một năm 2016 sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, song chúng tôi vẫn tin tưởng thể hiện sự nỗ lực qua việc mang đến cho khách hàng chuỗi sản phẩm mới, đẳng cấp của thương hiệu BMW, điển hình như dòng xe BMW Series 2 Gran Tourer, MINI Clubman hay RNine T Scrambler...” – ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ.
Ý kiến bạn đọc