(VnMedia) - Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu xe số Super Dream 110 phiên bản mới với 2 màu sơn mới, hiệu chỉnh động cơ cùng giá bán mới.
>> Xe Dream 110 về tỉnh lẻ, Dream 100 đội giá
>> Dream 110: Tiến chậm kỹ thuật, lùi sâu thiết kế?
>> Honda Dream 110 gây tranh cãi về thiết kế
Từ trước đến nay, Super Dream 110 mới vẫn được biết đến là một trong những mẫu xe tiện lợi dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, trong lần làm mới này, với màu và tem xe mới, Super Dream 110 thời trang và phong cách hơn, phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là khách hàng nữ.
Honda Super Dream màu vàng mới |
Xe có 2 màu mới là đen và vàng, bên cạnh màu nâu truyền thống. Màu đen hướng tới khách hàng nam giới ở nhiều lứa tuổi, trong khi màu vàng lại nhắm tới đối tượng khách hàng nữ trẻ thiết kế xe trở với thiết kế thời trang và cá tính hơn.
Trái tim Super Dream 110 mới vẫn là động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất 7,56 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút. Theo tính toán của Honda, công suất động cơ Super Dream 110 tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.
Ở phiên bản mới này, theo Honda, xe được cải tiến nhiều chi tiết nhằm hướng đến sự cân bằng, tính đa dụng và độ vững chãi, góp phần mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người lái khi điều khiển xe trên nhiều loại địa hình khác nhau với hệ thống giảm xóc, hệ thống tay lái cùng tay nắm mới cứng cáp.
Màu đen mới |
Ngoài những điểm mới nêu trên, giá bán của Super Dream 110 cũng có sự thay đổi. Bên cạnh màu nâu truyền thống có giá bán đề xuất không đổi là 18,7 triệu đồng, hai màu mới có giá bán cao hơn gần 300 nghìn đồng, giá đề xuất 18,99 triệu đồng. Xe vẫn được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km như thường lệ.
Có thể nói, Super Dream là một trong những biểu tượng của xe Honda tại Việt Nam, xuất hiện từ cuối thập kỷ 90 của thế kỷ trước. Chiếc xe động cơ 100 cc này được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, lại linh hoạt và phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Vì thế, sự thay thế phiên bản 110 cc với cải tiến cả về hình thức và động cơ đã chưa thể tiếp nối thành công của thế hệ trước, dù xét về mặt kỹ thuật, phiên bản mới ưu việt và an toàn hơn.
Ý kiến bạn đọc